Giải trí

Vừa lộ clip tắm chung cùng bạn trai, Ngân 98 lại vô tư phô diễn cơ thể trước mặt 'bàn dân thiên hạ'

Vừa lộ clip tắm chung cùng bạn trai, Ngân 98 lại vô tư phô diễn cơ thể trước mặt 'bàn dân thiên hạ'

Mới đây, trên story của trang cá nhân, Ngân 98 đăng tải những hình ảnh táo bạo sau chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai. Vừa nhận được nhiều lời khen vì hành động chừng mực, không phản cảm như trước trong chuyến du lịch lần này thì một lần nữa nữ DJ lại khiến khán ngỡ ngàng khi thoải mái khoe cơ thể của mình trước ‘bàn dân thiên hạ’.

ngan98-luong-bang-quang

Đặc biệt, khuôn mặt được trang điểm giống như búp bê Barbie cũng nhận được sự chú ý của khán giả. Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 bị chê gương mặt going như búp bê. Trước đó, cô cũng từng bị CĐM soi vì gương mặt đơ cứng thiếu tự nhiên khi lộ phần đầu to, 2 gò má nhô cao, phần chóp mũi quặp xuống cùng với làn da bóng nhẫy trông giống búp bê nhựa.

Ngan98

Ngân 98 được biết đến là người đẹp dao kéo nổi tiếng showbiz Việt, cô cũng không ngần ngại khoe điều này. Hot girl thị phi đã nhiều lần bị chê gương mặt đơ cứng do photoshop, dùng phần mềm "sống ảo". Trong những hình ảnh đăng lên mạng, "hot girl thị phi" luôn xuất hiện với chiếc cằm nhọn, đôi môi dày, da trắng hồng. Tuy nhiên, khi lộ mặt mộc, Ngân 98 cũng không ít lần khiến dân tình hốt hoảng vì gương mặt hốc hác, nhợt nhạt, làn da đen sạm và thân hình gầy gò không hề giống trên ảnh do cô đăng tải.

Ngan98-3

ngan98-4

 

Lương Bằng Quang vô tư khoe clip tắm cùng bạn gái, CĐM phát hiện điểm bất thường của Ngân 98

(Techz.vn) – Ngân 98 – Lương Bằng Quang vừa có một chuyến nghỉ dưỡng. Như thường lệ, cặp đôi này không quên quay lại những trải nghiệm của mình để đăng tải lên mạng xã hội.