Giải trí

Ngân 98 tuyên bố ‘cực gắt’ khi bị chê vòng một xập xệ

Ngân 98 tuyên bố ‘cực gắt’ khi bị chê vòng một xập xệ

Mới đây, trên trang cá nhân Ngân 98 đăng tải hình ảnh chụp tự sướng khiến khán giả phải ‘đỏ mặt’ kèm trạng thái: “Trời đổ mưa sao anh chưa đổ em”. Cụ thể, trong hình Ngân 98 mặc một chiếc áo cúp ngực ngắn để lộ hầu hết phần ngực của mình.

Ngan98

Dưới bài viết, nhiều người cũng dành cho Ngân 98 lời khen. Tuy nhiên, một số lại cho rằng Ngân 98 đang mặc quá phản cảm, phần ngực quá khủng dẫn tới chảy xệ.  Đáp lại những lời chê bai của dân mạng, Ngân 98 tuyên bố thẳng thừng: “Gu của mình là vòng 1 xệ thật xệ. Các bạn miễn chê vì mình không thấy nó xấu chút nào cả”.

Ngan98-1

Ngan98-2

Ngan98-3

6

 

Vẫn liên quan đến vấn đề này, vừa qua khi livestream vừa ăn vừa trò chuyện với CĐM, Ngân 98 khiến dân tình hốt hoảng vì thản nhiên ‘thả rông’ vòng 1 để lộ phần nhạy cảm. Trong bữa ăn không chỉ có bạn trai của cô nàng mà còn có người đàn ông khác là bạn chung của cả 2. Bạn gái Lương Bằng Quang dường như không có một chút ngại ngần nào khi lộ phần nhạy cảm. 

Ngan98-4

Ngân 98 vốn nổi tiếng với những phát ngôn gây ‘sốc’ cùng số lần mặc đồ phản cảm không đếm xuể nên dân tình không còn quá ngạc nhiên với những cách thể hiện quá phô trương này câu của cô nàng nữa.

 

Vừa ‘khoe hàng’ phản cảm, Ngân 98 lại để lộ gương mặt đơ sưng như búp bê nhựa

(Techz.vn) - Sự thay đổi ‘lạ lùng’ trên gương mặt của Ngân 98 khiến nhiều người liên tưởng giống búp bê nhựa.