Giải trí

Hết chê Lương Bằng Quang ‘yếu’, Ngân 98 tiếp tục tuyên bố cực gắt

Hết chê Lương Bằng Quang ‘yếu’, Ngân 98 tiếp tục tuyên bố cực gắt

Ngân 98Lương Bằng Quang là cặp đôi lâu lâu lại gây bão trên MXH. Hết vấn đề ăn mặc, lại đến chuyện phát ngôn. Hồi cuối tháng 9, Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm không hiểu nổi khi ngang nhiên bàn về chuyện chăn gối trên sóng livestream.

luong-bang-quang-ngan-98-3
Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi đầy tai tiếng của showbiz Việt

Ngân 98 thẳng thừng chê bạn trai “yếu” trong vấn đề giường chiếu. Cô nàng tuyên bố: “Chú Quang không có làm tình giỏi đâu mọi người”. Ở bên cạnh, Lương Bằng Quang vội chống chế: “Ở đây không phải chuyện giỏi hay không mà là độ dẻo dai, bền bỉ”. Trước đó, cặp đôi này còn tiết lộ tần suất làm chuyện ấy của mình lên đến 1 tuần 6 ngày, 1 ngày 4 lần.

Sau những phát ngôn thiếu suy nghĩ đó, Ngân 98 Lương Bằng Quang nhận về rất nhiều “gạch đá”. Thậm chí, cộng đồng mạng còn kiên quyết muốn tẩy chay họ, cho rằng cả hai nên tránh xa để không làm showbiz bị “bẩn” theo.

luong-bang-quang-ngan-98-5
Cặp đôi thường xuyên trò chuyện về chuyện giường chiếu

Giữa hàng loạt lời chỉ trích, Ngân 98Lương Bằng Quang đều giữ im lặng, không đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Điều đáng chú ý, tối 7/10, nữ DJ lại chia sẻ dòng trạng thái khá ẩn ý lên trang cá nhân. Cô nàng như thường lệ đăng ảnh khoe vòng 1 kèm chú thích: “Hoa hồng nào chả có gai, nhìn em vậy thôi chứ làm gì đã có ai!”.

ngan-98
Bài đăng của Ngân 98 gây hoang mang cho CĐM

Cộng đồng mạng bắt đầu tò mò, không hiểu cặp đôi có vấn đề gì khiến Ngân 98 quay ngoắt tự nhận là mình độc thân như vậy? Hàng loạt câu hỏi đặt ra, cho rằng Ngân 98 và Lương Bằng Quang đang có trục trặc tình cảm.

“Lương Bằng Quang đâu? Chia tay rồi à?”.

“Chú Quang bảo giữ lấy Ngân để các gia đình yên ấm, không cho Ngân ra ngoài quyến rũ đàn ông mà. Giờ lại bỏ của chạy lấy ngưởi rồi à?”.

“Cặp đôi này làm ơn đừng tách nhau ra, hai người cứ cặp với nhau đi cho mọi người đỡ khổ lây”.

“Hình như chia tay rồi mới đi thả thính thế này chứ”.

ngan-98-1 (1)
CĐM nghi ngờ Ngân 98 và Lương Bằng Quang trục trặc tình cảm

Dù vậy, tất cả chỉ là phỏng đoán của cộng đồng mạng. Phía Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn chưa có bất cứ câu trả lời rõ ràng nào.

 

Hé lộ quá khứ ngập trong nước mắt của Ngân 98: Bị đánh đến chai lì, suýt kết hôn năm 18 tuổi

(Techz.vn) – Ngân 98 chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh của gia đình lên mạng xã hội. Cũng chính điều này khiến cộng đồng mạng lại càng tò mò về bố mẹ của bạn gái Lương Bằng Quang hơn.