Giải trí

Vừa lộ bằng chứng hẹn hò tình trẻ, Nhật Kim Anh lên tiếng nói rõ về nghi vấn mang thai

Vừa lộ bằng chứng hẹn hò tình trẻ, Nhật Kim Anh lên tiếng nói rõ về nghi vấn mang thai

Sau Titi (HKT), Nhật Kim Anh được cho là đang có quan hệ tình cảm với nam diễn viên trẻ kém tuổi Lợi Trần. Mới đây, dân tình bất ngờ soi ra khoảnh khắc cả hai ngồi sát nhau trong một buổi tụ tập ăn uống cùng hội bạn. Việc cả hai liên tục kề cận bên nhau khiến cho dân tình thêm "bán tín bán nghi" chuyện hẹn hò của họ. 

Lợi Trần và Nhật Kim Anh "dính như sam" thời gian qua

Không chỉ được cho là hẹn hò đàn em, Nhật Kim Anh còn dính nghi vấn đang mang bầu khi nhiều lần lộ vòng 2 bất thường. Trước thông tin này, hôm 24/4, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng đính chính. Cô đăng tải ảnh chụp cơ bụng kèm caption dài: 

"Check cơ bụng sáng nay. Hơi nhạy cảm xíu xiu nhen nhưng đăng cho các chị em có động lực và cho các chế biết là em không có bầu nha, đừng đi đồn lung tung tội nghiệp em ạ! Cái clip mà mấy anh chị soi em có bầu là clip lúc em 60kg em mập thù lù đó ạ. Em ráng giữ lắm mới được cái bá đỳ như hôm nay đó ạ nên anh chị có soi thì soi hình mới, clip mới giúp em nè! Chứ soi hình và clip cũ rồi áp vào ngày nay thì tội cho em quá nà!!!! Bao nhiêu công sức tập luyện đó".

Theo đó, Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện mang bầu, đồng thời giải thích đoạn clip làm dấy lên nghi vấn cô mang thai thực chất là clip cũ. Thời điểm đó nữ ca sĩ tăng cân nên không tránh khỏi việc thân hình nhiều mỡ thừa. Sau quá trình tập tành nghiêm túc, cô đã lấy lại được thân hình thon thả và vòng eo săn chắc. 

Trong chia sẻ không lâu trước đây, cô cho biết hiện tại bản thân chưa có dự định kết hôn hay sinh thêm con. Cô muốn tập trung vào việc chăm sóc con trai cũng như xây dựng sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh của riêng mình. Do đó, có lẽ phải rất lâu nữa dân tình mới có thể nhận được tin vui từ nữ ca sĩ.

 

Vừa nhận phán quyết ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, vợ cũ U70 có hành động tỏ rõ quan hệ thật với chồng cũ

(Techz.vn) Chính thức nhận phán quyết ly hôn Đàm Vĩnh Hưng từ tòa án Mỹ, vợ cũ quyền lực U70 liền có hành động đặc biệt cho thấy quan hệ thực sự với chồng cũ hậu ly hôn.