Giải trí

Vừa lộ ảnh giường chiếu trần trụi, tin nhắn được cho là của Vy Oanh với 'chính thất' gây xôn xao

Vừa lộ ảnh giường chiếu trần trụi, tin nhắn được cho là của Vy Oanh với 'chính thất' gây xôn xao

 

Những ngày qua, cùng với độ hot của cái tên Nguyễn Phương Hằng - nữ đại gia công khai vạch mặt Võ Hoàng Yên, Hoài Linh, thì Vy Oanh cũng nhận được sự quan tâm không hề nhỏ khi công khai "đá xéo" vợ ông Dũng "lò vôi". Không để cư dân mạng chờ lâu, bà chủ Đại Nam đã lên livestream công khai đáp trả lại giọng ca Đồng Xanh, tố cô đẻ thuê năm 17 tuổi, làm gái bao, giật chồng cùng slogan đang là hot trend khắp MXH: "Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Dù Vy Oanh liên tục có động thái phủ nhận nhưng mới đây, dân tình xôn xao khi loạt ảnh giường chiếu được cho là của nữ ca sĩ và người chồng hiện tràn lan trên MXH.

Ảnh nóng được cho là của Vy Oanh

Được biết, người tung những bức ảnh này là em gái vợ cũ của chồng Vy Oanh. Người này cho biết, giọng ca Đồng Xanh đã dùng ảnh nóng của cô và chồng cũ chị gái để thách thức, khiến cho cô phẫn nộ và không thể giữ im lặng. Không những vậy, ngay sau khi ảnh nóng của Vy Oanh lộ ra, những tin nhắn được cho là của nữ ca sĩ với vợ cũ của chồng cũng làm dân tình choáng váng.

Tin nhắn được cho là của Vy Oanh gửi cho vợ cũ của chồng

Trong đoạn tin nhắn dài, giọng ca Đồng Xanh trực tiếp phủ nhận những tin đồn về quá khứ, khẳng định vì bản thân là người nổi tiếng nên bị đặt điều. Cô cũng nhấn mạnh rằng chồng cô "vinh dự" khi lấy được cô bởi "em rất đàng hoàng chung thủy đạo đức". Nữ ca sĩ không quên nhắn gửi đến vợ cũ của chồng: "Em sẽ sớm mang thai và sinh con cho tổ ấm của chúng em chị nhé và đương nhiên trách nhiệm của em với các con trước của anh em cũng sẽ chu toàn nhưng chỉ là với CON thôi!"

Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước lời lẽ được cho là có phần lên mặt, thách thức của Vy Oanh. Một số bình luận: 

-Đâu cần đến cô Hằng đưa ra bằng chứng, như này là Vy Oanh tự đào mồ chôn mình. 

-Chị nói như vậy làm nghề thư ký bị đánh giá đó chị ca sĩ Vy Oanh ơi.

-Công nhận là chị vợ kia quá giỏi chịu đựng. Mình người ngoài đọc còn thấy tức không chịu nổi.

-Bởi vậy cô Hằng nói đâu có sai, dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Thà im đi thì người ta còn cho quá khứ ngủ yên, đằng này... Nước đi này sai quá sai rồi Vy Oanh ơi.

...

Hiện tại, Vy Oanh vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những bức ảnh và đoạn tin nhắn gây xôn xao khắp các trang MXH nhiều giờ qua.

 

Lệ Quyên tung clip tập thể dục, góc quay hiểm hóc lộ nguyên vùng ‘cấm địa’ khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Khán giả lại “la ó” Lệ Quyên khi nữ ca sĩ đăng tải clip tập thể dục, góc máy quay lộ nguyên chỗ hiểm khiến nhiều người choáng váng.