Giải trí

Vừa lên tiếng bất ngờ về Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà tung clip gây nghi vấn mỉa mai 'ai đó'

Vừa lên tiếng bất ngờ về Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà tung clip gây nghi vấn mỉa mai 'ai đó'

Mới đây, vào ngày 24/9, nam ca sĩ Vũ Hà đã đăng 1 clip có nội dung vui nhộn lên trang Tịktok cá nhân.

Trong clip, Vũ Hà đã sử dụng bộ lọc ‘làm mắt lác’ và nhép theo đoạn âm thanh: “Ôi Hằng Nga sứt môi, nhìn xa còn như sún răng. Ôi Hằng Nga mắt lé, nhìn thấy ghê!”.

Dường như đây chỉ là một clip ‘vô thưởng vô phạt’ tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại phản ứng gay gắt với clip này khi cho rằng việc Vũ Hà hát về nhân vật ‘Hằng Nga’ chính là ý muốn ‘bóng gió’ về nữ CEO gây sóng gió trong thời gian vừa qua.

Theo đó, trong thời gian qua, 1 nữ CEO có tiếng đã liên tục livestream tố cáo ăn chặn, thiếu minh bạch với số tiền quyên góp từ công chúng của 1 số nghệ sĩ trong đó có cả Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh.

Sau khi tin đồn nổ ra, Đàm Vĩnh Hưng đã tung clip khẳng định mình trong sạch và thậm chí còn sẵn sàng 'cá cược' với nữ CEO tố cáo mình. Là một người bạn thân thiết, Vũ Hà cũng có nhiều động thái nhằm bảo vệ và ủng hộ Mr. Đàm.

vu-ha-1 (1) vu-ha-2 (1)

Vừa mới đây, khi mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin NSƯT Hoài Linh rút đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng, một bình luận đã thắc mắc về sự việc này và nhận được câu phủ định “Tin vịt!!!”

vu-ha-3 (1) vu-ha-4 (1)

Thậm chí, trước câu hỏi mỉa mai về việc hàng loạt nghệ sĩ bị ‘bế’ vì lùm xùm từ thiện, ũ Hà còn bình thản đáp trả: “Đứa nào có tội thì bị bế đi thôi! Riêng ĐVH thì không nhé!” để khẳng định về sự trong sạch của người bạn thân hơn 20 năm.

Nhiều bình luận công kích xuất hiện dưới clip của Vũ Hà


Chính vì vậy mà clip mới đăng tải của Vũ Hà khiến nhiều người cho rằng anh đang ‘cà khịa’ một ai đó và có những bình luận công kích nam ca sĩ: "Đây đâu phải nhân vật mang ra đùa", "cái này người ta gọi là Nghệ sĩ hả các bác", "chỉ dám nói xéo thôi, không dám nói thẳng", "cá mè một lứa".

 

 

Bị chửi đê hèn khi 'review' nhà nữ CEO, Trang Khàn đáp trả 'xanh rờn', đá xoáy về việc 'cắm sừng'

(Techz.vn) Bị chửi vì hành động quay chụp hình ảnh nhà riêng của nữ CEO, Trang Khàn có phát ngôn không hề e sợ.