Smart Phone - Điện thoại

Vua hiệu năng giá rẻ Redmi Note 12 xác nhận ngày ra mắt

Vua hiệu năng giá rẻ Redmi Note 12 xác nhận ngày ra mắt

Một số tin tức gần đây cho rằng Redmi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 12 vào cuối tháng này tại Trung Quốc. Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã đưa ra xác nhận chính thức rằng dòng sản phẩm Redmi Note 12 sẽ được công bố vào lúc 7 giờ tối (giờ địa phương) ngày 27 tháng 10 tại thị trường quê nhà - Trung Quốc.

Áp phích được công bố cũng mang đến thông tin về thiết kế của mô-đun máy ảnh của dòng Redmi Note 12. Nó được trang bị thiết lập ba camera và đèn flash LED nằm ngang. Thiết kế của mô-đun máy ảnh gần như giống với những gì đã thấy trên dòng Redmi Note 11T Pro, được công bố vào tháng 5 tại Trung Quốc. Sự khác biệt đáng chú ý duy nhất là Note 11T Pro có đèn flash LED dọc.

Redmi Note 12 có thể sẽ dùng cảm biến 200MP HPX mới của Samsung

Hiện tại, ngày ra mắt dòng Redmi Note 12 đã được xác nhận, Xiaomi dự kiến ​​sẽ xác nhận một số tính năng chính của nó trước khi ra mắt. Redmi đã gợi ý rằng dòng sản phẩm Note 12 sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc nhờ cảm biến 200MP.

Redmi Note 11 Pro+ năm ngoái

Dòng Redmi Note 12 hiện đã có thể đặt trước tại Trung Quốc. Thông qua danh sách JD của dòng Note 12, nó sẽ bao gồm khoảng bốn thiết bị, chẳng hạn như Note 12, Note 12 Pro, Note 12 Pro + và Note 12 Pro Ultra . Dòng sản phẩm này dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 210W.

Dòng Redmi Note 12 dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED với hỗ trợ tốc độ làm mới cao. Các mẫu Pro dự kiến ​​sẽ có chipset Dimensity 1080. Dòng Note 12 sắp ra mắt để tận dụng lễ hội mua sắm Double 11 (ngày 11 tháng 11) ở Trung Quốc. Có nhiều tin đồn rằng nó sẽ được phát hành vào quý 1 năm 2023 trên thị trường toàn cầu.

 

Redmi Note 12 lộ cấu hình vượt trôi iPhone 14 Pro Max, Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Redmi Note 12 đã bắt đầu hé lộ những thông tin đầu tiên cho thấy nó sẽ là một chiếc smarpthone sở hữu rất nhiều công nghệ cao cấp trong làng smartphone vượt trội Galaxy S22 Ultra hay iPhone 14 Pro Max.