Thiết bị công nghệ

Đánh giá nhanh Redmi Buds 4 Pro: Tai nghe không dây tốt giá 2 triệu đồng

 Đánh giá nhanh Redmi Buds 4 Pro: Tai nghe không dây tốt giá 2 triệu đồng

Thiết kế tối giản, mang vẻ sang trọng

Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 4 Pro được thiết kế theo dạng in-ear với các đường nét uyển chuyển, và phần đuôi được kéo dài hơn trông cực kỳ đẹp mắt. Tai nghe còn được trang bị cùng với đệm tai mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng. Nhờ thiết kế in-ear với các đệm tai này sẽ giúp tai nghe có thể cố định chắc chắn trong khoang tai của người đeo, hạn chế tình trạng rơi tuột khi đi lại hay tập thể thao. Ngoài ra, nhờ được trang bị công thái học, nên người dùng có thể nhanh chóng thực hiện các thao tác chuyển bài hoặc tăng giảm âm lượng chỉ bằng cú chạm vào phần ngoài tai nghe.

Bên ngoài hộp sạc có hình dáng tròn trĩnh vô cùng tối giản, nhỏ gọn. Phần bản lề của hộp sạc rất cứng cáp, tạo cảm giác đóng mở hộp sạc thật chắc chắn và tinh tế. Chỉ cần thao tác mở hộp sạc nhẹ nhàng, tai nghe có thể được kết nối ngay lập tức với các thiết bị thông minh. Redmi Buds 4 Pro được thiết kế với hai gam màu sắc nổi bật là đen và trắng, để phù hợp với nhu cầu người mua.

Khả năng chống ồn tốt và kháng nước hiệu quả

Redmi Buds 4 Pro có ưu điểm lớn nhất ở khả năng chống ồn lên đến 43 dB độ sâu, 300Hz độ rộng thông qua thích ứng tự động với 3 chế độ khử ồn khác nhau tùy thuộc vào điều kiện âm thanh bên ngoài. Tai nghe này còn có tính năng chống ồn rất tốt trong bất kỳ điều kiện âm thanh ồn ào nào. Chẳng hạn, người dùng sử dụng Redmi Buds 4 Pro khi đạp xe, vận động ngoài trời thì chất âm vẫn được đảm bảo độ trong trẻo không bị ảnh hưởng bởi tiếng gió; hoặc khi đi máy bay thì âm thanh nhiễu loạn ồn ào của động cơ hoàn toàn được xóa bỏ. Redmi Buds 4 Pro còn giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi nghe nhạc tại các quán cà phê hoặc nơi đông người. Ngoài ra, nhà Xiaomi cũng tích hợp khả năng chống bụi và nước IP54 cho tai nghe.

Chất âm chuẩn phòng thu

Redmi Buds 4 Pro được trang bị trình điều khiển driver lớn có kích thước 10mm với màng chắn mỏng 0.0006mm. Người dùng sẽ có cảm giác dễ chịu hơn và rất phù hợp với người chơi game tốc độ cao, nhờ vào công nghệ Bluetooth v5.3 có kết nối cao và độ trễ thấp chỉ 59ms, ổn định tín hiệu. Redmi Buds 4 Pro cũng hỗ trợ chế độ âm thanh 360 độ, một trong những chế độ “hiếm” được tích hợp trên các tai nghe giá thành tầm trung, nhằm mang lại những trải nghiệm sống động như trong phòng thu. Theo đánh giá, Redmi Buds 4 Pro sở hữu âm bass với lực và chất khá tốt, âm thanh trầm bổng riêng biệt, hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu nghe nhạc thị trường, indie và các bản nhạc điện tử. Hơn thế nữa, dải âm trung cho độ trong trẻo tốt và chất giọng vocal thật tự nhiên, êm tai. Dù ở âm lượng lớn, âm thanh phát ra vẫn giữ được độ sắc nét.

Thời lượng pin dài

Người dùng có thể nghe nhạc liên tục lên đến 9 tiếng chỉ với một lần sạc duy nhất. Khi sử dụng kèm với hộp sạc, thời lượng pin cải thiện lên đến 36 giờ. Tai nghe hỗ trợ sạc nhanh 5 phút, nghe nhạc trong 2 giờ và tương thích với cả sạc không dây. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm gồm một cáp sạc USB-C dùng để sạc pin cho hộp đựng và các đầu tips tai nghe để người dùng thay đổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ tai nghe không dây chất lượng cao với nhiều tiện ích hoàn hảo thì Xiaomi Redmi Buds 4 Pro chính là lựa chọn tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc giá. Hiện tại, phiên bản Redmi Buds 4 Pro sở hữu mức giá 1,990,000 VNĐ.

 

Galaxy M52 5G tháng 10 giảm sâu, chỉ từ 7 triệu áp đảo Redmi Note 11 Pro 5G

(Techz.vn) Từng là chiếc điện thoại khuấy đảo tầm trung với cấu hình siêu mạnh và màn hình lớn sắc nét, giá Galaxy M52 5G đang được “đại hạ giá” trong tháng 10, chỉ từ 7 triệu hút khách Việt “chốt đơn”.