Giải trí

Vừa gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng yêu’, Mai Phương Thúy buồn bã, thừa nhận luôn lựa chọn sai lầm

Vừa gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng yêu’, Mai Phương Thúy buồn bã, thừa nhận luôn lựa chọn sai lầm

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến CĐM xôn xao: "I have been wrong all my life…" (tạm dịch: Tôi đã sai lầm trong suốt cuộc đời này). Dòng trạng thái tâm trạng của Mai Phương Thúy khiến công chúng tò mò, không biết nàng hậu đang muốn nói tới câu chuyện buồn của bản thân mình hay câu chuyện về một người nào đó.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Thỉnh thoảng, nàng hậu cũng đăng tải những trạng thái buồn về chuyện tình yêu khiến dân tình tò mò và suy luận.

Đáng chú ý là cách đây không lâu, Mai Phương Thúy còn khiến cộng đồng mạng được dịp ghen tị khi gửi tin nhắn cực ngọt ngào cho Noo Phước Thịnh. Cả hai không chỉ xưng hô đầy ngọt ngào là "vợ - chồng yêu" mà còn khẳng định không muốn làm nhau buồn dù chỉ một chút.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là một trông những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian qua. Cách đây vài năm, Noo Phước Thịnh từng lên tiếng thừa nhận hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng đã chia tay.

Trước sự tò mò của dư luận về mối quan hệ này, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ thẳng thắn trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet. Anh cho biết: “Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi".

Noo Phước Thịnh cũng cho biết bản thân cũng đang nghĩ về chuyện lập gia đình, sinh con. “Tôi đã bắt đầu ước mơ về tổ ấm nhỏ. Cảm giác cả ngày bận rộn về nhà và được nhìn thấy vợ con, dẫn họ đi dạo,… chỉ nghĩ thôi cũng khiến tôi hạnh phúc. Nhưng có lẽ lúc này vẫn chưa phù hợp. Khi thấy thực sự đúng "thiên thời – địa lợi – nhân hòa", tôi sẽ thực hiện.

Hơn 30 năm qua, tôi sống nhiều cho mọi người mà không nghĩ đến bản thân. Đến lúc này tôi phải sống cho chính mình thôi. Tôi không phải là một ngôi sao mới nổi để phải chứng minh với thế giới bất kỳ điều gì nữa.”

Trong một bài phỏng vấn khác, Noo Phước Thịnh cũng tiết lộ: "Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này.

Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra". Còn về cách gọi vợ chồng, Noo Phước Thịnh cho biết: "Vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

 

Nóng: Ninh Dương Lan Ngọc bị tung ảnh phòng the với phi công trẻ vào đúng ngày sinh nhật

(Techz.vn) Vào đúng ngày sinh nhật, CĐM ngỡ ngàng khi loạt ảnh phòng the của Ninh Dương Lan Ngọc với phi công trẻ Lê Xuân Tiến bị rỏ rỉ.