Giải trí

Vừa ghen tị với tình yêu của Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc khoe món quà khủng từ người đặc biệt

Vừa ghen tị với tình yêu của Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc khoe món quà khủng từ người đặc biệt

Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang là cặp ‘chị em’ thân thiết của nổi tiếng của showbiz. Mới đây, Lan Ngọc không giấu nổi sự ghen tị khi Hương Giang khoe ảnh được bạn trai  Matt Liu yêu chiều, tặng hoa nhân dịp kỷ niệm 2 tháng hẹn hò. Trước hạnh phúc của Hương Giang, Lan Ngọc đã hài hước đang tải trạng thái hờn dỗi khi không được tặng hoa hồng như đàn em.

 

Mới đây nhất, ‘ngọc nữ màn ảnh’ đã chia sẻ hình ảnh nhận được một bó hoa hồng to không kém của Hương Giang. Lan Ngọc dường như rất hạnh phúc khi nhận được bó hoa này. Không để khán giả phải đoán già đón non’ rằng liệu đây có phải là hoa do "người yêu tin đồn" Chi Dân tặng hay không, Lan Ngọc đã khéo léo tiết lộ: “Ngọc cũng có hoa nè, nhưng của Cám Con tặng nên đừng đoán linh tinh".

Theo đó, Lan Ngọc  đã khoe được fanclub ‘chiều chuộng’ tặng một một bó hoa to đùng để Lan Ngọc không cảm thấy tủi thân. 

Về chuyện tình cảm của Lan Ngọc, cô thường xuyên bị soi những bằng chứng hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân. Nghi vấn về chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bắt đầu từ tháng 4.2018. Vào đầu năm 2020, cặp đôi này cũng đã vướng tin đồn đã làm đám hỏi, quản lý của nữ diễn viên phủ nhận thông tin và không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

 

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từng bị bắt gặp cảnh tình tứ, diện đồi đôi, đi du lịch chung nhiều lần. Đáng nói, vào tháng 5/2020, cả hai từng bị cư dân mạng chụp lại cảnh ôm ấp tình tứ khi đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt.

Thời gian gần đây, Lan Ngọc thường xuyên bị đồn đoán đang hẹn hò với Chi Dân. Mặc dù người trong cuộc không lên tiếng, tuy nhiên dân tình liên tục soi được "hint" tình ái để chứng minh mối quan hệ.

 

Con dâu Hoài Linh thoải mái hở bạo, đăng ảnh nóng bỏng giữa lúc Hoài Lâm báo tìn buồn đến khán giả

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm có cuộc sống thoải mái hơn sau khi ly hôn.