eSport

Riot Games thừa nhận Valorant còn nhiều vấn đề về âm thanh

Riot Games thừa nhận Valorant còn nhiều vấn đề về âm thanh

Trong bài blog 'Ask Valorant' mới nhất, giám đốc âm thanh Peter Zinda của Valorant thừa nhận rằng có một số vấn đề về âm thanh trong game theo như phản hồi từ những người hâm mộ đã nói rằng họ "rất khó để biết một bước chân là bao xa". Đồng thời, ông nói thêm rằng tối ưu hóa âm thanh hiện tại là để đảm bảo "nghe thấy tiếng bước chân, trái ngược với tối ưu hóa để khắc họa khoảng cách".

Riot Games thừa nhận Valorant còn nhiều vấn đề về âm thanh

Ông cũng lưu ý rằng Valorant đang được phát trong “nhiều bối cảnh khác nhau” và âm thanh đang được tối ưu hóa cho mục đích chung hơn. “Người chơi Bắc Mỹ có thể quen với việc chơi trong một căn phòng yên tĩnh và nghe rõ từng chi tiết, nhưng người chơi ở Trung Quốc hoặc Hàn Quốc có thể đang chơi trong quán internet ồn ào, nơi tiếng bước chân nhỏ nhưng cung cấp thêm thông tin về khoảng cách bị che lấp'.

Riot Games thừa nhận Valorant còn nhiều vấn đề về âm thanh

Trong bài đăng, nhà thiết kế trò chơi Nicholas “Nickwu” Smith cũng phản hồi về meta hiện tại trong Valorant xung quanh súng bắn tỉa Operator. Anh tuyên bố rằng các nhà phát triển cho biết 'Operator không quá mất cân bằng trong game'.

“Nhưng [chúng tôi] tin rằng đôi khi cảm giác đó xuất phát từ việc thiếu kỹ năng cá nhân để chống lại Operator, cùng với sự phối hợp nhóm cần thiết để chống lại vũ khí này".

Sau đó, Smith lưu ý rằng nhóm hiện đang “xem xét rất nhiều cách để giúp trải nghiệm hoàn thiện hơn”.

Đầu tháng này, Riot Games đã phát hành bản vá 1.06 cho Valorant. Bản cập nhật tương đối nhỏ, so với các bản vá trước đó cho Valorant và có một đợt giảm sức mạnh lớn đối với tất cả các khẩu shotgun, được làm cho kém chính xác hơn khi bắn, với độ chụm của những viên đạn tăng lên 1,25.

 

Game thủ Valorant bị bắt quả tang khi đang hack trong giải đấu 2 nghìn đô

(Techz.vn) Một game thủ Valorant đã bị phát hiện gian lận trong một giải đấu trị giá 2.000 USD và kết quả là một lệnh cấm đã được đưa ra.