eSport

Game thủ Valorant bị bắt quả tang khi đang hack trong giải đấu 2 nghìn đô

Game thủ Valorant bị bắt quả tang khi đang hack trong giải đấu 2 nghìn đô

Trong giải đấu TGS Signature Series Valorant vào cuối tuần vừa qua, một người chơi tên là Ryut, người thi đấu cho đội Tokyo đã bị bắt quả tang sử dụng một số phần mềm hack trong cuộc thi.

Game thủ Valorant bị bắt quả tang khi đang hack trong giải đấu 2 nghìn đô

Theo đó, trong khi chơi gần cửa đôi ở Haven, Ryut đã xoay người ở góc và ngay lập tức khóa đầu đối thủ ở phía bên kia cánh cửa. Với một người thông thường, anh ta không thể nào nhìn thấy được người chơi, và đòn khóa nhanh chóng chạm bắn vào đầu người chơi.

Tokyo đã lọt vào tứ kết của giải đấu, trước khi thua Vancouver Elated 2-0. Trận tứ kết là nơi mà sự gian lận được phát hiện, nhưng rất có thể người chơi đã gian lận trong suốt cuộc thi. May mắn thay, chỉ có bốn đội dẫn đầu nhận được phần thưởng.

Ryut được cho là đã xóa tất cả các tài khoản mạng xã hội của họ và không bình luận gì về những cáo buộc.

 

Valorant sẽ được phát hành trên các nền tảng console?

Nói chung, hệ thống chống gian lận của Valorant được gọi là Vanguard làm khá tốt trong việc phát hiện các gian lận như thế này, nhưng chắc chắn nó không hoàn hảo. Phải mất một khoảng thời gian để phát hiện các gian lận mới, và tất nhiên, nếu ai đó phát triển một gian lận tùy chỉnh chỉ cho riêng họ thì có thể mất một lúc để phát hiện.

Với đoạn clip đã được lan truyền và việc hack nhắm bắn này rõ ràng như thế này thì Riot Games sẽ đích thân ban tài khoản người dụng. Hầu hết các lệnh cấm trong Valorant là lệnh cấm phần cứng, có nghĩa là nếu Ryut muốn quay lại Valorant, họ sẽ cần phải mua một PC mới để thực hiện điều đó.

 

Valorant sẽ được phát hành trên các nền tảng console?

Người chiến thắng cuối cùng của cuộc thi là một đội được gọi là big pizza, đội đã đánh bại Mamba Mode Gaming trong trận chung kết. Bất chấp vấn đề gian lận, có vẻ như giải đấu đã thành công và với việc kẻ gian bị cấm, nó hy vọng sẽ gửi một thông điệp đến bất kỳ ai khác đang cân nhắc sử dụng gian lận trong các cuộc thi khác. Tuy nhiên, rất có thể chúng ta sẽ nghe về những câu chuyện tương tự trong vài tháng tới khi bối cảnh Valorant bắt đầu phát triển.

 

Valorant sẽ cấu trúc lại hệ thống rank trong thời gian tới

(Techz.vn) Sau bản cập nhật mới, nhiều người hâm mộ Valorant đã tìm ra những thông tin về việc sửa đổi hệ thống rank trong thời gian tới.