Giải trí

Vừa công khai 'mỉa mai' Thu Minh, Nathan Lee tuyên bố sẽ kiện đàn chị nếu phạm phải 1 điều

Vừa công khai 'mỉa mai' Thu Minh, Nathan Lee tuyên bố sẽ kiện đàn chị nếu phạm phải 1 điều

 

Tối 8/5, Nathan Lee gây chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chỉ đích danh Thu Minh"Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do mình sáng tác. Hát là mình kiện". 

Trước khi có động thái dọa kiện đàn chị thì Nathan Lee đã không ít lần "đá xoáy" đàn chị. Đầu tiên, anh chỉ ẩn ý chuyện "Bây giờ mình tuyên chiến với team TM chắc vui". Thế nhưng, trong dòng trạng thái mới đây, anh tuyên bố đã mua độc quyền ca khúc Love You In Silence - ca khúc từng được Thu Minh quay MV và ra mắt vào tháng 2/2020. Hành động này như ngầm khẳng định nhân vật TM được Nathan Lee nhắc trước đó chính là Thu Minh.

Được biết, Nathan Lee và Thu Minh từng quen biết và là cặp chị em thân thiết nhiều năm trước. Khi còn "chị chị em em", nam ca sĩ đã sáng tác và dành tặng ca khúc Xinh cho Thu Minh, đồng thời trở thành cố vấn cho đàn chị trong chương trình The Voice 2012. Bẵng đi một thời gian dài không đả động đến tên nhau, thời gian gần đây, Nathan Lee gây xôn xao vì liên tục có hành động công kích Thu Minh.

Nathan Lee và Thu Minh từng cực kì thân thiết

Trong livestream vào buổi sáng 8/5, Nathan Lee kể lại quá khứ không mấy vui vẻ của mình với một người anh từng coi là gia đình, bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, không biết là hiểu lầm hay cố ý mà anh không còn chơi với người này, thậm chí còn mỉa mai: "Bạn chơi lại mình hết hồn". Dân tính bán tín bán nghi người được nam ca sĩ nhắc đến nhiều khả năng là Thu Minh. Bởi, sau Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Vũ Khắc Tiệp,... thì những ngày qua, Nathan Lee chỉ tập trung vào đối tượng "bóc phốt" duy nhất là giọng ca Bay.

Dù vậy, tất cả đều chỉ là suy đoán khi Nathan Lee vẫn chỉ nói lấp lửng chứ không nói rõ là ai. Dù vậy, dân tình vẫn vô cùng tò mò, không biết biến cố gì đã chia rẽ tình cảm chị em thân thiết của Thu Minh và Nathan Lee. Trước những thông tin từ phía Nathan Lee, phía Thu Minh cho đến hiện tại hoàn toàn giữ im lặng, không có bất kỳ phản hồi nào.

 

Đàm Vĩnh Hưng phải lập tức khoanh tay xin lỗi chỉ vì 1 câu nói của sao nữ từng 'hỏi cưới' Hoài Linh

(Techz.vn) Chỉ vì 1 câu nói của sao nữ quyền lực từng "hỏi cưới" cả Hoài Linh mà Đàm Vĩnh Hưng phải tức khoanh tay, công khai xin lỗi trước mặt đông đảo khán giả.