Giải trí

Hương Giang Idol thu hút mọi ánh nhìn với đầm đen thanh lịch

Hương Giang Idol thu hút mọi ánh nhìn với đầm đen thanh lịch

Mới đây, trên trang cá nhân của Hương Giang Idol đã đăng tải bài viết kèm dòng trạng thái khiến dân tình xôn xao và đặt dấu hỏi lớn.

Vừa chia tay Matt Liu, Hương Giang Idol bị CĐM soi ra chi tiết của tình cũ ngay trong ảnh mới ảnh 1

Theo hình ảnh của Hoa hậu Chuyển giới, cô diện một chiếc váy đen dài thướt tha cắt eo để lộ vòng 2 thon gọn, điều đáng chú ý ở phần bình luận phía dưới, cư dân mạng đã soi được chi tiết khó tin đó chính là chiếc xe đỗ lấp ló phía sau khung ảnh mà nhiều người cho rằng của Matt Liu, tuy nhiên một vài ý kiến khác lại phủ nhận và chỉ ra đó là siêu xe 8 tỷ của nữ ca sĩ mà thôi. Hiện tại, Hương Giang vẫn im lặng trước nghi vấn này.

Vừa chia tay Matt Liu, Hương Giang Idol bị CĐM soi ra chi tiết của tình cũ ngay trong ảnh mới ảnh 2

Trước đó vào nửa cuối tháng 8/2022, nàng hậu bất ngờ công khai “đường ai nấy đi” với bạn trai Matt Liu, trên trang cá nhân Hương Giang chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!. Always beside you my special man (Luôn luôn bên cạnh người đàn ông đặc biệt của em)".

Vừa chia tay Matt Liu, Hương Giang Idol bị CĐM soi ra chi tiết của tình cũ ngay trong ảnh mới ảnh 4

Ngay ở dưới bài đăng, Matt Liu bình luận: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Vừa chia tay Matt Liu, Hương Giang Idol bị CĐM soi ra chi tiết của tình cũ ngay trong ảnh mới ảnh 5

Sau khi chia tay nhau, cả hai người đều tập trung vào công việc, cuộc sống của mình hơn, Hương Giang đã báo tin vui đến fan: “Chào mừng đến với Vũ trụ mới: Vũ trụ GreenTea sắp ra mắt”, có thể thấy sau khoảng thời gian vắng bóng, cô sẽ chiêu đãi fan hâm hộ sản phẩm âm nhạc mới với concept ấn tượng. 

Vừa chia tay Matt Liu, Hương Giang Idol bị CĐM soi ra chi tiết của tình cũ ngay trong ảnh mới ảnh 6

Còn về phía Matt Liu, anh chia sẻ trên trang cá nhân về chiếc xế hộp mới tậu vô cùng sang chảnh, hậu chia tay Hương Giang, nam CEO vẫn tập trung vào việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống cá nhân hơn.

 

Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận!

(Techz.vn) Khoảnh khắc rời đi của Hương Giang Idol trong sự kiện có Ngọc Trinh tham dự đang được lan truyền.