Giải trí

Vừa cầu cứu CĐM, Thúy Nga tiết lộ thêm thông tin quan trọng khiến fan mừng rớt nước mắt

Vừa cầu cứu CĐM, Thúy Nga tiết lộ thêm thông tin quan trọng khiến fan mừng rớt nước mắt

Những ồn ào xoay quanh Thúy NgaKim Ngân vẫn đang chiếm được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Vì đứng ra giúp đỡ đàn chị, Thúy Nga gặp phải không ít phiền toái. Cô bị một số cá nhân công kích trên mạng xã hội, đồng thời còn phải làm việc với cảnh sát Mỹ vì có tố cáo đánh đập, giam giữ Kim Ngân. Quá mệt mỏi, nữ danh hài đã tuyên bố sẽ không còn dính líu đến chuyện của đàn chị.

thuy-nga-1
Thúy Nga là người rất tích cực giúp đỡ, chăm sóc Kim Ngân

Thế nhưng, dư luận vẫn không buông tha cho Thúy Nga. Bằng chứng là mới đây cô vẫn phải đăng đàn bức xúc, cầu cứu CĐM khi bị một nhóm đàn ông “chà đạp”, khiến tinh thần khủng hoảng. Nữ danh hài cảm thấy mệt mỏi, suy sụp khi cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn, bỗng dưng trở thành mục tiêu công kích.

thuy-nga-1
Thúy Nga đăng đàn cầu cứu CĐM hôm 7/7

Đến chiều 8/7, Thúy Nga tiếp tục đăng đàn chia sẻ thêm thông tin mới. Theo đó, cô cho biết: “Hôm nay, lần đầu tiên Kathy em gái của ca sĩ Kim Ngân muốn gặp Thúy Nga để chia sẻ đôi điều về chị gái của mình. Ngày mai Nga sẽ phát 2 tập về buổi trò chuyện này và định hướng của gia đình muốn cho cuộc sống của chị Kim Ngân ra sao trong những ngày sắp tới”.

danh-hai-thuy-nga-1 danh-hai-thuy-nga-2
Thúy Nga thông báo sắp gặp mặt em gái Kim Ngân

Các fan của Thúy Nga tỏ ra vui mừng, mong chờ cuộc gặp mặt của cả hai. Việc Kathy chủ động hẹn gặp phần nào cho thấy thái độ không hề bài xích Thúy Nga. Nhiều người hi vọng đây là sẽ dịp để nữ danh hài được “giải oan”, trả lại cuộc sống bình thường.

danh-hai-thuy-nga-3

danh-hai-thuy-nga-4

danh-hai-thuy-nga-5
Một số bình luận dưới thông báo của Thúy Nga

Trước em gái Kim Ngân, mẹ của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng về chuyện ồn ào liên quan đến Thúy Nga. Bà khẳng định rất biết ơn Thúy Nga khi đã giúp đỡ con gái mình, đồng thời tỏ rõ quan điểm đứng về phía nữ danh hài.

 

Thúy Nga bị cảnh sát điều tra, khiến Hoài Linh ‘vạ lây’, mẹ Kim Ngân ra mặt nói lời ruột gan

(Techz.vn) – Trước việc Thúy Nga bị chỉ trích vì giúp con gái mình, mẹ Kim Ngân cũng đã ra mặt. Trong chia sẻ mới đây, mẹ Kim Ngân tỏ rõ quan điểm của mình, nhắn nhủ đến nữ danh hài.