Giải trí

Phi Nhung khiến fan hoang mang vì hành động kỳ lạ, nghi lại gặp biến mới sau ồn ào với Hồ Văn Cường

Phi Nhung khiến fan hoang mang vì hành động kỳ lạ, nghi lại gặp biến mới sau ồn ào với Hồ Văn Cường

Phi Nhung từng là nữ ca sĩ gắn với hình tượng sạch, không dính scandal, thường xuyên làm việc thiện. Bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt luôn được đồng nghiệp nể trọng, khán giả yêu quý. Sau hàng chục năm làm nghề, cô trở thành người có chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn, đẩy Phi Nhung trở thành nghệ sĩ bị công kích dữ dội trên mạng xã hội.

phi-nhung-4

Lùm xùm tiền nong của cô và Hồ Văn Cường trở thành chủ đề nóng. Nhiều người tỏ ra bức xúc, muốn đòi lại công bằng cho Hồ Văn Cường, yêu cầu Phi Nhung phải trả tiền cho con nuôi. Trước những lời ra tiếng vào, cả hai mẹ con đều đã lên tiếng giải thích. Hồ Văn Cường xin lỗi mẹ nuôi cùng khán giả, mong mọi chuyện bình thường trở lại để mình có thể tập trung thi cử. Trong khi đó, Phi Nhung cho biết cô rất đau lòng, đồng thời khẳng định sẽ trả toàn bộ tiền khi con trai tròn 18 tuổi.

ca-si-phi-nhung-4

Áp lực từ dư luận là rất lớn, khiến Phi Nhung từng phải tạm khóa bình luận trên Facebook và chỉ mới mở lại cách đây không lâu. Vừa qua, dân mạng phát hiện giọng ca “Bông điên điển” lại có động thái đáng ngờ khác khi tắt hết bình luận trên kênh TikTok của mình. Mới vài ngày trước các video TikTok của cô vẫn hoạt động, hiển thị bình thường. Không hiểu tại sao bây giờ lại phải khóa tính năng bình luận?

phi-nhung-1

phi-nhung-2

Cũng vì lý do này mà nhiều người hoang mang, cho rằng Phi Nhung lại vừa nhận những lời lẽ không hay, bị CĐM “tấn công”. Thời gian qua, sau khi mở lại bình luận trên Facebook, nữ ca sĩ thường xuyên bị antifan vào tận nơi mỉa mai, đòi tiền thay cho Hồ Văn Cường.

Kênh TikTok của Phi Nhung sở hữu hơn 109,9 nghìn lượt theo dõi, 663,9 nghìn lượt yêu thích. Đây là nơi cô dùng để chia sẻ những clip biểu diễn ngắn hay cuộc sống thường ngày. Clip gần nhất của Phi Nhung là từ hồi tháng 2/2021, đã lâu nữ ca sĩ không cập nhật gì mới.

 

Phi Nhung đáp trả xanh rờn khi bị cư dân mạng chê bai giọng hát, thái độ khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Nhiều ca sĩ sẽ lựa chọn bỏ qua nếu bị chê bai giọng hát nhưng Phi Nhung thì không. Mẹ nuôi Hồ Văn Cường mới đây gây choáng khi thẳng thắn trả lời khi nhận ý kiến trái chiều từ antifan.