Giải trí

Thúy Nga bị cảnh sát điều tra, khiến Hoài Linh ‘vạ lây’, mẹ Kim Ngân ra mặt nói lời ruột gan

Thúy Nga bị cảnh sát điều tra, khiến Hoài Linh ‘vạ lây’, mẹ Kim Ngân ra mặt nói lời ruột gan

Kim Ngân từng là ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc hải ngoại, sở hữu cả giọng hát lẫn ngoại hình. Tuy nhiên, sau hàng loạt biến cố, tinh thần Kim Ngân trở nên không bình thường, đi lang thang tại Mỹ. Xót xa trước tình cảnh của đàn chị, Thúy Nga đã nhiệt tình giúp đỡ.

thuy-nga-1

thuy-nga-2 (1)

Mới đầu Thúy Nga nhận được rất nhiều lời khen ngợi, ủng hộ. Thế nhưng, về sau mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, nhiều người lại chĩa mũi dùi chỉ trích cô. Thậm chí nữ danh hài còn bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì có người tố cáo giam giữ, đánh đập Kim Ngân. Dư luận đổi chiều, bắt đầu công kích Thúy Nga cùng những mối quan hệ. Chuyện cô và NSƯT Hoài Linh thân thiết, từng chụp ảnh chung với ông Võ Hoàng Yên cũng bị khui lại, lấy cớ tung những tin đồn thất thiệt.

thuy-nga-6

thuy-nga-5

Giữa tình hình đó, mới đây mẹ của Kim Ngân đã lên tiếng. Chia sẻ trên một kênh YouTube, bà muốn làm rõ thực hư câu chuyện, không để những lời đồn thổi làm ảnh hưởng con gái lẫn Thúy Nga. Mẹ Kim Ngân gửi lời cảm ơn Thúy Nga vì đã giúp đỡ nữ ca sĩ trong thời gian qua. Bà xót xa cho biết, bản thân cũng đã rất nỗ lực để chăm sóc con gái, nhưng tình cảnh xa cách khiến “lực bất tòng tâm”.

thuy-nga-4 (1)

Thời điểm Kim Ngân phát bệnh, mẹ cô vẫn ở Việt Nam làm việc, thường gửi tiền cho con: “Tôi đã đóng tiền trước một năm để cho Ngân có chỗ tá túc. Chồng và con Kim Ngân từng mướn nhà đầy đủ tiện nghi cho Kim Ngân nhưng nó ở được hai ngày rồi bỏ đi”.

Khi Thúy Nga thuyết phục được Kim Ngân về phòng trọ, mẹ cô rất mừng. Cô cho biết mình rất mang ơn nữ danh hài vì chuyện này: “Công Thúy Nga rất là đáng, tôi không đặt vấn đề Thúy Nga kiếm được bao nhiêu tiền từ quay YouTube, tôi mang ơn Thúy Nga vì giúp Kim Ngân khỏi cảnh màn trời chiếu đất”.

thuy-nga-3 (1)

Đáng chú ý, trước việc Thúy Nga bị nhiều người đe dọa, chỉ trích, mẹ Kim Ngân nhắn nhủ: “Con đừng có lo, không ai thưa kiện con đâu, cô rất ủng hộ con”.

Ở một diễn biến khác, sau loạt chuyện không hay xảy ra, Thúy Nga tuyên bố sẽ dừng việc giúp đỡ Kim Ngân. Trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ những bài đăng mệt mỏi, chán nản. Gần đây nhất nữ danh hài còn bức xúc cho biết mình bị một số người đàn ông “chà đạp”, tìm cách hạ bệ mặc dù đã buông bỏ tất cả.

 

Thúy Nga bị chà đạp sau khi cảnh sát Mỹ điều tra, khiến Hoài Linh ‘vạ lây’, đàn em nói 1 câu sâu cay

(Techz.vn ) – Chia sẻ mới đây của Thúy Nga cho thấy rõ sự bất an, buồn bã sau những biến cố đã qua. Đáng chú ý không kém là lời nhắn nhủ một đàn em gửi đến cô.