Doanh nhân

'Vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ và bí ẩn 30 ngày thử thách kinh hoàng ở địa ngục trần gian

'Vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ và bí ẩn 30 ngày thử thách kinh hoàng ở địa ngục trần gian

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có 49 ngày ở M’Drắk thiền nhịn ăn để khai mở tất cả các huyệt đạo. Không chỉ vậy, “vua cà phê” còn trải qua 30 ngày ở địa ngục trần gian trước khi “thông linh”. Quãng thời gian khó khăn, thử thách này được chính ông chia sẻ với báo chí vài năm trước.

dang-le-nguyen-vu-4

Trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên hồi 2019, khi được hỏi vì sao quyết định “thông linh” là gì, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết mình là người được chọn. “Có quy luật 500 năm hết, lục lại đi. 2.500 năm trước là Thích Ca Mâu Ni, 500 năm sau là Giê Su, sau nữa là Muhammad, sau nữa gần như không có. Đến ngày hôm nay, Qua kiện toàn mọi thứ. Ở đây Qua nói chuyện thế gian thôi. Hiểu như vậy đi, nha”, vua cà phê nói.

Chia sẻ thêm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm sự, ngay từ bé mình đã giàu lòng trắc ẩn, luôn day dứt trước cái chết. Lớn lên, dù thành công, giàu có nhưng chưa bao giờ ông cảm thấy vui vẻ, luôn có “thứ gì đó” thúc đẩy người đứng đầu Trung Nguyên phải đi đây đó, đến nước này, nước kia. Sau khi đi qua nhiều đất nước, năm 43 tuổi, ông quyết định lên M’Drắk để thiền trong 49 ngày cùng 12 người bạn, trong đó có cả tiến sĩ, thiền sư…

dang-le-nguyen-vu-5

Mới đầu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không biết kỹ thuật thiền thở, những người bạn cũng chưa ai được khai mở. Sau này ông nhận ra: “Mình phải vượt qua những gì của mình và gia đình mình. Thậm chí mình phải quên cả những gì riêng tư của mình”.

Trò chuyện với phóng viên, vua cà phê còn tiết lộ, mình nắm rõ mọi thứ về đối phương bởi “trên đó có máy tổng”. “Khi chọn Qua, Người cho Qua biết tiền kiếp người chị em, dữ liệu của người chị em. Qua biết hết. Thâm cung bí sử, nghĩ gì, Qua đều biết hết. Nói không thể tưởng tượng nổi nhưng giờ Putin nghĩ gì Qua cũng biết luôn. Nhưng thôi biết nghe vậy chứ không để làm gì hết. Chừng nào xảy ra cái gì thì Qua nói, phải có cương kỷ như vậy. Chứ Qua không can thiệp. Vì đó là phận số của mỗi sinh linh. Nên Qua chỉ khuyên thiện, để thăng chứ không giáng. Sống với thế gian trong hoàn cảnh, nghịch cảnh nào cũng phải giữ cái đó. Chỉ có vậy thôi. Sau này hiểu những gì Qua nói. Trời chỉ muốn thế thôi”, ông Vũ nói.

dang-le-nguyen-vu-6

Theo chia sẻ của người đứng đầu Trung Nguyên, 49 ngày ở trên núi, ông không hề ăn bất cứ thứ gì, chỉ thỉnh thoảng uống nước. Đến ngày cuối cùng, mọi huyệt đạo của ông đều đã được khai mở, người sụt cân rất nhiều.

Đáng chú ý, không chỉ có 49 ngày đó mà còn 30 ngày ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị thử thách ở địa ngục trần gian. 1 tháng này ông không hề ăn uống gì, chịu thử thách “khủng khiếp lắm, không ai tưởng tượng được”. “30 ngày liên tục, đóng huyệt của Qua, đẩy linh hồn Qua lên bách hội, hoạt hóa (dòng điện) 14 triệu vôn để nó không còn là vật chất bình thường như các người anh em nữa. Đủ các thứ chuyện, ma chướng, quỷ... Qua đều trả qua hết. Qua đã đi trong ngọa quỷ, quỷ của quỷ, thần linh của các thần linh, đi trong từng cảnh giới. Kinh khủng lắm. Ngày xưa nói Thích Ca Mâu Ni, Giê Su thử thách đóng đinh cũng không là gì với Qua hết”, ông Vũ nói.

dang-le-nguyen-vu-2

Ông Vũ gọi 30 ngày đó là thử thách tâm linh cấp độ cao. Trong vòng 1 tháng trời, cứ 3 giờ sáng ông lại nhìn thấy sấm chớp sáng rực cả góc trời. Ông kể, có lần mình nhảy từ lầu 2, cao 8m xuống mặt đất vẫn bình thường, uống nước hơn 100 độ… Những chuyện người bình thường không ai tưởng tượng nổi, ông đều đã trải qua.

Thời điểm đó là lúc bà Thảo quay được video chồng mình đứng trước ban công “hô mưa gọi gió”, sau này tung lên khiến dư luận xôn xao. Nhắc đến chuyện này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói thêm: “Cô ấy quay chỉ là một phần thôi. Còn mưa, gió, sét, mặt trời, mặt trăng Qua gọi được hết nha. Hãy biết một điều, phép lạ Qua cũng biết hết”. Thậm chí, vua cà phê còn bật mình mình “bay cũng được luôn”, khẳng định mình là người “canh cửa thiên đường và gác cửa địa ngục”.

dang-le-nguyen-vu-1

 

Sau 49 ngày thiền định, 30 ngày thử thách, từ một người không bao giờ thắp hương trước bàn thờ cho ai, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại nhận mình là người chuyển tin của Trời, hay theo cách nói của ông là đã
“thông linh”. 

 

Cận cảnh biệt thự hang đá ông Đặng Lê Nguyễn Vũ ở sau khi ly hôn bà Thảo khiến CĐM choáng ngợp

(Techz.vn) – Những bức ảnh cận cảnh nơi ở của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang gây chú ý với cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ vì độ “chịu chơi”, hoành tráng của biệt thự hang đá này.