Doanh nhân

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay thêm siêu xe, CĐM xôn xao đồn đoán lý do

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay thêm siêu xe, CĐM xôn xao đồn đoán lý do

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không còn là cái tên quá xa lạ với công chúng. Được biết đến như một doanh nhân thành đạt, có tiếng nói lẫn tiềm lực kinh tế, ông Vũ luôn nhận được sự chú ý nhất định. “Vua cà phê” cũng được xem là hình tượng cho rất nhiều người noi theo trong vấn đề kinh doanh. Bên cạnh đó, ông Vũ còn có đam mê đặc biệt với siêu xe.

dang-le-nguyen-vu-6

Dàn siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu đắt giá chẳng thua gì các tay chơi đình đám khác như Cường Đô La, Minh Nhựa… Thế nhưng, một điều lạ là chỉ trong chưa đầy 1 tháng đầu năm 2021, “vua cà phê” đã liên tiếp nói tạm biệt với 4 chiếc Ferrari.

Theo thông tin từ giới mua, bán, nhập khẩu xe cho biết, một chiếc Ferrari 458 Spider màu đỏ đang được rao bán. Chiếc xe này vốn thuộc quyền sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, được đổi màu đen trắng sau khi về tay “vua cà phê”. Khi quyết định sang tên đổi chủ lại, chiếc xe này được trả lại với màu đỏ nguyên bản.

dang-le-nguyen-vu-2

dang-le-nguyen-vu-3

Ferrari 458 Spider này là chiếc duy nhất ở Việt Nam có màu đỏ. Xe có bộ vành 5 chấu đơn được sơn đen, cùm phanh vàng làm điểm nhận. “Siêu ngựa” từng xuất hiện trong khai trương showroom Ferrari chính hãng, Hành trình từ trái tim 2018.

dang-le-nguyen-vu-4

Ferrari 458 Spider là chiếc xe thứ 4 trong vòng chưa đầy 1 tháng mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định chia tay đầu năm 2021. 3 chiếc trước đó lần lượt là Ferrari 458 Speciale, Ferrari 599 và Ferrari 458 Italia. Đã từng có lúc gara xe của ông Vũ có đến 11 chiếc Ferrari đủ thể loại. Điều đó cho thấy vị doanh nhân có sở thích đặc biệt với dòng xe này.

dang-le-nguyen-vu-1

Tuy nhiên, nếu tính trong khoảng hơn 2 năm qua (từ 2019 đến nay), ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia tay 9 “vợ bé” trong bộ sưu tập “siêu ngựa” của mình. Thời điểm hiện tại, ông Vũ chỉ còn chiếc F430 Spider và California.

Một số người cho rằng, không phải ngẫu nhiên mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại quyết định bán đến 9 chiếc Ferrari như vậy. Nhiều khả năng “vua cà phê” đang muốn thay máu dàn xe cũ, tậu về những dòng xe mới.

 

Người đẹp từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung ảnh ‘giường chiếu’, lộ luôn nhan sắc thực sự

(Techz.vn) – Là một mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, Mai Phương Thúy luôn nhận được những lời tán thưởng mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng mặt mộc của cô nàng thì sao?