Giải trí

Clip Ngọc Trinh liên tục dùng tay che chắn vùng nhạy cảm khiến CĐM cũng đỏ mặt thay

Clip Ngọc Trinh liên tục dùng tay che chắn vùng nhạy cảm khiến CĐM cũng đỏ mặt thay

Trong showbiz, Ngọc Trinh có lẽ là cái tên ăn mặc táo bạo bậc nhất. Cô nàng không ngại diện những bộ đồ gây tranh cãi, bất chấp việc mình có thể phải nhận “gạch đá” từ dư luận. Không ít lần cộng đồng mạng tròn mắt ngạc nhiên về phong cách thời trang của chân dài gốc Trà Vinh. Có lẽ vì vậy ma mỗi lần cô xuất hiện tại một sự kiện nào đó, mọi người lại tò mò không biết Ngọc Trinh sẽ mặc bộ nào đây, có thiếu trên hụt dưới nữa hay không?

ngoc-trinh-5 (1)
Ngọc Trinh gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng trong showbiz

Trong lễ trao giải WeChoice Awards 2020 tại TP.HCM cách đây không lâu, Ngọc Trinh tham gia và nhanh chóng là tâm điểm sự chú ý. Xuất hiện trên thảm đỏ, cô nàng khoe vóc dáng thon thả, làn da trắng sáng không tì vết. Thế nhưng, bộ váy vàng lại nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Có người khen nó lộng lẫy nhưng cũng có ý kiến cho rằng nó quá bó sát và ngắn, khiến người mặc có thể bị hớ hênh bất cứ lúc nào.

ngoc-trinh-7
Ngọc trinh lựa chọn thiết kế nổi bật để đến Wechoice Awards 2020

Bằng chứng cho biệc này là đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh bước xuống xe ô tô. Trước hàng trăm ống kính, người hâm mộ, cô nàng chật vật dùng tay kéo váy, cũng là để che chắn cho bản thân. Hành động này khiến nhiều người xem cũng ngại ngùng thay cô nàng. Khi bước lên thảm đỏ, Ngọc Trinh liên tục sửa váy, NTK Đỗ Long còn phải đến gần để trợ giúp đàn em.

ngoc-trinh-11


Clip Ngọc Trinh khó khăn xuống xe trong chiếc váy vàng dài 

Clip Ngọc Trinh kéo váy nhận được lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. Đa số đều đồng cảm với người đẹp khi diện chiếc váy khó khăn này. Ngoài ra, cộng đồng mạng còn dành lời khen ngợi đôi chân dài miên man, thân hình không chút mỡ thừa của cô. Một số fan nhắn ekip của Ngọc Trinh nên che chắn cho cô kỹ hơn sau này để tránh việc không đáng có xảy ra.

ngoc-trinh-10

ngoc-trinh-6
Ngọc Trinh tự tin trong chiếc váy vàng dài thướt tha

Về phần Ngọc Trinh, cô nàng lại không cảm thấy phiền hà vì chiếc váy này. Nữ chính “Vòng eo 56” thoải mái, tự tin sải bước trên thảm đỏ. Cô còn đăng những clip mình bước xuống ô tô lên Facebook, TikTok.

 

Ngọc Trinh lộ vóc dáng thật trong clip quay trộm, hành động nhạy cảm giữa đám đông gây tranh cãi

(Techz.vn) – Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh lên thảm đỏ, vô tư chỉnh sửa trang phục đang gây sốt trên mạng xã hội. Nhan sắc và vóc dáng của cô nàng khi chưa qua chỉnh sửa cũng trở thành tâm điểm chú ý.