Giải trí

Hải Tú bị đàn chị trong showbiz chỉ đích danh, dùng lời lẽ khó nghe mắng chửi khiến CĐM xôn xao

Hải Tú bị đàn chị trong showbiz chỉ đích danh, dùng lời lẽ khó nghe mắng chửi khiến CĐM xôn xao

Thời gian qua, drama tình cảm của Sơn TùngThiều Bảo TrâmHải Tú thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Mặc cho người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận hay thông tin cụ thể, dư luận đã vẽ ra đủ những kịch bản. Sơn Tùng từ soái ca vạn người mê lại trở thành người phụ bạc bạn gái bên mình 8 năm. Thiều Bảo Trâm bỗng được mọi người thương cảm vì bị “cắm sừng” và Hải Tú bỗng chốc lại nhận về đủ gạch đá, gắn luôn với từ “trà xanh”.

son-tung-1
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từ lâu đã dính tin đồn hẹn hò

Theo dòng sự việc gây tranh cãi này, một số sao Việt cũng bày tỏ quan điểm của mình, đa phần đều là đồng cảm, thương cho Thiều Bảo Trâm. Cũng không ít người “bắt trend” trà xanh, chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội. Thế nhưng, có lẽ chỉ có duy nhất một sao nữ công khai chỉ đích danh Hải Tú để chỉ trích. Đó chính là Hồng Quế.

thieu-bao-tram-10
Hải Tú bị cho là người thứ ba xen vào Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Trên trang cá nhân, Hồng Quế đăng ảnh Hải Tú, trong đó có trích dẫn câu nói: “Kẻ không được yêu mới là người thứ 3”. Cựu người mẫu còn bức xúc viết status chửi đối phương bằng lời lẽ khó nghe. Hành động này khiến dân mạng được một phen xôn xao.

hong-que-4
Bài đăng của Hồng Quế chiều 24/1

Có người đứng về phe Hồng Quế, cảm thấy hả hê khi cô lên tiếng. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng người đẹp đã quá hấp tập, tự suy diễn mọi chuyện khi chưa có bất cứ xác minh nào. Hành động gay gắt của Hồng Quế với Hải Tú có thể xuất phát từ việc cô tin rằng Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng chia tay bởi người thứ ba. Tuy nhiên, trong trường hợp tin đồn sai sự thật thì rõ ràng Hải Tú sẽ là người bị tổn thương nhiều nhất.

hong-que-1

hong-que-3

hong-que-2
Một số bình luận dưới bài đăng của Hồng Quế

Một số cư dân mạng đã lên tiếng mong Hồng Quế suy nghĩ kỹ hơn trước khi đăng bài. Hành vi xúc phạm người khác trên mạng xã hội cũng là xâm phạm vào nhân phẩm, danh dự con người. Nó bao gồm tất cả những hành vi bình luận, đưa thông tin sai lệch, hạ thấp uy tín người khác.

 

‘Con gái’ Đàm Vĩnh Hưng từng bị đồn hẹn hò Sơn Tùng có chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm

(Techz.vn) – Trong buổi phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ từng bị nghi hẹn hò với Sơn Tùng M-TP cho biết mình là người yêu ai cũng như mối tình đầu. Đặc biệt, các bạn trai ai cũng đòi cưới cô.