Giải trí

Vừa báo tin vui, Mỹ Tâm liền đăng tải thông tin quan trọng kèm địa điểm và ngày giờ rõ ràng

Vừa báo tin vui, Mỹ Tâm liền đăng tải thông tin quan trọng kèm địa điểm và ngày giờ rõ ràng

Mới đây người hâm mộ không ngừng gửi lời chúc mừng cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi cô nhận nhiều ‘tin vui’ lớn trong sự nghiệp. Được biết trong đêm nhạc thứ 3 tổ chức vừa qua ngày 24.2, giọng ca ‘họa mi tóc nâu’ có màn kết hợp tuyệt vời với nam nghệ sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Bên cạnh đó, sáng tác mới Phan Mạnh Quỳnh viết tặng dành riêng cho My Soul 1981 mang tên Hẹn ước từ hư vô với giai điệu ngọt ngào đã mang lại nhiều cảm xúc và yêu mến của khán giả qua những lời bình luận sau đó.

Trước đó nữ ca sĩ đã đăng tải tin cực vui trên trang cá nhân của mình sau thời gian dài chờ đợi. Ngay lập tức bài đăng của nữ ca sĩ nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng, nhiều người gửi lời chúc mừng dưới bài đăng.

Bài hát ‘Hẹn ước từ hư vô’ mà cô song ca với nam nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chễm chệ trên vị trí top 1 trending for music. Trước đó cô nàng cũng từng đăng tải hình ảnh MV đạt được vị trí lần lượt là top 3 và top2 trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Mỹ Tâm còn khiến dân tình đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. “Hay là chúng ta hẹn ước từ hư vô, để gặp nhau ngày 26 tháng 3 tại Đà Lạt nhé…Ngày mai sẽ có thông tin cụ thể đến các bạn nha!”.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu khiến dân tình không khỏi xôn xao và ngóng chờ. Bài đăng nhanh chóng đạt 24 nghìn lượt thích và hơn 3 nghìn lượt bình luận. AI cũng mong thông tin quan trọng và thời gian địa điểm cụ thể nơi tổ chức show nhạc của Mỹ Tâm.

Một số bình luận của khán giả:

-Mai mua được vé thì em bay về VN luôn

-Really địa chỉ đi chị mình…

-Mong một lần được trực tiếp xem chị biểu diễn quá

-Mình rất thích xem Mỹ tâm hát...đêm nhạc số 4 đêm Gala Mỹ tâm Diễn ở Đà Lạt mình ko có đều kiện xem được rồi.. Buồn nhiều dễ sợ vậy.

-Đà Lạt mà nghe nhạc Mỹ Tâm thì xé mây

Thời gian trở lại gần đây, Mỹ Tâm đã rục rịch trở lại đường đua âm nhạc bằng những dự án khủng. Đáng chú ý trong đó có sản phẩm kết hợp giữa cô và nam nghệ sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Màn kết hợp của cả hai nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Đa số ý kiến bày tỏ sự háo hức, tò mò về màn “song kiếm hợp bích” đầy chất lượng của 2 giọng ca đình đám.

 

Sao Việt đăng gì 10/3: Ngọc Trinh lộ vòng 1 cỡ khủng, Mỹ Tâm báo tin vui với người ‘đặc biệt’

(Techz.vn) Tin MXH sao Việt 10/3: Ngọc Trinh lộ vòng 1 cỡ khủng áp đảo Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm báo tin vui lớn với người đàn ông đặc biệt; Lý Nhã Kỳ lộ rõ nhan sắc thật, khác xa với ảnh tự đăng; Chị gái Ngọc Trinh diện bikini vượt mặt em gái;…