Giải trí

Vừa bàng hoàng báo tin tang sự, NSƯT Trịnh Kim Chi đăng đàn khấn nguyện giữa tâm bão với bà Hằng

Vừa bàng hoàng báo tin tang sự, NSƯT Trịnh Kim Chi đăng đàn khấn nguyện giữa tâm bão với bà Hằng

Mới đây, vào ngày 20/5, nữ NSƯT Trịnh Kim Chi đã đăng tải một hình ảnh vô cùng đặc biệt khi dâng hương lên bàn thờ tổ nghiệp sân khấu với những dòng mô tả đầy xúc động:

“Trước bàn thờ Tổ mình thắp 3 nén nhang đầu tiên dâng lên Tổ nghiệp cùng lời khấn nguyện cho sân khấu TP được luôn luôn sáng đèn, cho khán giả yêu thương nghệ thuật và những người làm nghề.cho Anh Chị Em nghệ sĩ nhiều sức khoẻ và còn nhiều nhiệt huyết với nghề trong thời buổi sân khấu đang khó khăn này”.

Bài đăng của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi xuất hiện trong thời điểm cô vừa chịu tang cha chồng và đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng vào tang lễ ngày 9/5 (ngày 8/4  âm lịch). Trước đó nữ ca sĩ cũng đã vô cùng đau buồn báo tin tang sự trên trang cá nhân.

Trong thời gian gần đây, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đã vướng không ít chỉ trích khi có phát ngôn nói bà Phương Hằng đã “đụng vào ổ kiến lửa” vì gọi tên một loạt nghệ sĩ đình đám trong vụ lùm xùm giữa vợ chồng bà với ông Võ Hoàng Yên. 

Trong khi đó bà Hằng lại vô cùng bức xúc trước việc nhiều nghệ sĩ có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên nhưng lại không lên tiếng để bảo vệ lợi ích của cộng đồng. Vợ ông Dũng lò vôi còn thẳng thắn chỉ trích giới nghệ sĩ vô tâm, vô ơn với khán giả và đang mất dần đi đạo đức cần có của một người làm nghề.

Trong livestream ngày 5/5, bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên Trịnh Kim Chi và chỉ trích nữ nghệ sĩ quá ngạo mạn vì phát ngôn ‘đụng vào tổ kiến lửa’ của cô:

“Đấy, Trịnh Kim Chi xưng hùng xưng bá, tự cho mình là ổ kiến lửa rồi đã làm gì được tôi chưa?Trời ơi, ổ kiến lửa Trịnh Kim Chi bữa nay còn đi ứng cử hội đồng, phó chủ tịch Hội Sân khấu.

Trịnh Kim Chi nói tôi đụng giới nghệ sĩ là đụng ổ kiến lửa. Đấy, tôi nói chửi cho tắt bếp sạch mặt, giờ lại còn đòi ra ứng cử hội đồng. Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu với tôi.

Tôi chỉ là một doanh nhân bình thường, không phải MC, diễn viên, ca sĩ, kịch sĩ gì hết, nên có sao nói đấy".

Có thể nói giữa thời điểm nhận chỉ trích với phát ngôn nói trên cũng như việc giới nghệ sĩ đang gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như khiến nhiều người mất lòng tin thì việc NSƯT Trịnh Kim Chi đăng bức ảnh dâng hương bàn thờ tổ là hoàn toàn có ngụ ý.

Nữ nghệ sĩ gạo cội thể hiện tâm nguyện cho sân khấu thành phố được sáng đèn và nhận được sự yêu thương từ khán giả.

 

'Vợ' thay mặt tiết lộ sự thật về chuyện Hoài Linh hành nghề chữa bệnh,chốt 1 câu về ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) Nữ ca sĩ tự xưng là vợ Hoài Linh tiếp tục lên tiếng về sự việc nam danh hài có thực sự liên quan đến vụ việc ông Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo.