Giải trí

Vũ Khắc Tiệp thản nhiên hôn Ngọc Trinh nơi công cộng, phản ứng ‘nữ hoàng nội y’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Vũ Khắc Tiệp thản nhiên hôn Ngọc Trinh nơi công cộng, phản ứng ‘nữ hoàng nội y’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz, đã đồng hành cùng nhau được 17 năm. “Ông bầu Venus” từng chia sẻ: “Để nói về cô gái này, mình sẽ dùng hai từ tử tế. Tử tế về mọi mặt trong cuộc sống, từ lúc nghèo khó đến lúc giàu có. Chính vì sự tử tế đó nên ông trời mới thương cho cô gái này tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống".

Bên cạnh đó, vì quá thân thiết, nên Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường có những hành động thoải mái, thậm chí là hơi nhạy cảm.

Mới đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đăng tải video ngồi cạnh Ngọc Trinh. Khi “Nữ hoàng nội y" ghé lại gần, Khắc Tiệp chẳng ngại hôn má vô cùng lãng mạn. Nhưng phản ứng của Ngọc Trinh lại khiến tất cả không ai ngờ tới.

Cô nàng đáp trả “ông bầu” bằng cái nhìn sợ hãi và nhanh chóng lấy khẩu trang ra đeo. Ngọc Trinh còn cẩn thận đến mức không chỉ sát khuẩn cho mình mà còn làm sạch tay cho cả ông bầu. Hành động “diễn sâu” của cô nàng khiến Vũ Khắc Tiệp cũng phải “bó tay”, xoa đầu mấy cái cho bõ tức.

Mặc dù chỉ là đoạn clip vui vẻ nhưng nụ hôn của Vũ Khắc Tiệp trên má Ngọc Trinh vẫn khiến người hâm mộ xôn xao. Đây không phải lần đầu tiên bộ đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau và dành cho đối phương những lời khen ngợi có cánh.

Có thể thấy Ngọc Trinh rất thoải mái khi ở cạnh Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí “nữ hoàng nội y” còn nhiều lần gây tranh cãi về những hành động gần gũi quá mức với “ông bầu” của loạt chân dài đình đám. Trước đó, việc Ngọc Trinh còn vô tư livestream thử đồ ngủ gợi cảm, mà phía sau lưng là ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng bị bàn tán.

Hành động của Ngọc Trinh bị đánh giá là nhạy cảm vì dù sao Vũ Khắc Tiệp cũng là đàn ông. Người đẹp được CĐM khuyên cần phải tiết chế và có hành động chừng mực hơn.

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Nhật Kim Anh đau xót đưa tiễn người thân Trịnh Kim Chi về nơi an nghỉ

(Techz.vn) Rất nhiều sao Việt đã không khỏi bàng hoàng, xót xa khi nhận tin tang sự từ NSƯT Trịnh Kim Chi. Tất cả đều gửi lời chia buồn sâu sắc đến nữ diễn viên.