Giải trí

Vũ Khắc Tiệp lại chuẩn bị cách ly tiếp lần 3, khi vừa rời khỏi khu cách ly được vài ngày?

Vũ Khắc Tiệp lại chuẩn bị cách ly tiếp lần 3, khi vừa rời khỏi khu cách ly được vài ngày?

Hiện tại, dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng, nhiều người dân buộc phải cách ly tại nhà, nhiều khu chung cư ở TP.HCM bị phong tỏa. Trong đó, một chung cư cao cấp ở phường Thảo Điền (Quận 2) đã được cách ly từ đêm 22/3 do có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 dương tính với Covid-19.

Được biết, bệnh nhân thứ 91 dương tính với Covid-19 là một phi công của hãng hàng không Vietnam Arilines, mang quốc tịch Anh. Người này đã từng đến một quán bar ở TP.HCM vui chơi. 5 cư dân ở khu chung cư cao cấp này đã đến quán bar cùng thời điểm với phi công quốc tịch Anh.

Vu-Khac-Tiep-chuan-bi-cach-ly-lan-3

Điều đáng chú ý, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp đang sinh sống tại khu chung cư cao cấp này. Như vậy, Vũ Khắc Tiệp có thể bị cách ly một lần nữa sau ít ngày trở về từ khu cách ly tập trung nhằm phục vụ cho việc kiểm soát dịch bệnh.

Vu-Khac-Tiep-chuan-bi-cach-ly-lan-3-2

Trước đó, khi bị cách ly tập trung, Vũ Khắc Tiệp đã có thái độ bất hợp tác với nhân viên y tế, anh còn liên tục phàn nàn, chê bai điều kiện khu cách ly: “Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi cảm thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bị bệnh đến đây tôi bị bệnh đấy! Vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống và sinh hoạt của tôi ở ngoài. Tôi lên đây để xét nghiệm chứ không phải để cách ly. Trong khi đó, người đi cùng tôi đến Milan xin được đi cùng tôi mà không được chấp nhận điều đó. Virus cũng bị phân biệt? Tôi được đi mà cô kia không được đi mà tôi chẳng làm cái gì hết”.

Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp còn dọa nhân viên y tế trực tiếp thăm khám rằng nếu chưa được xét nghiệm trong vòng 24 giờ sắp tới, anh sẽ viết và chia sẻ lên facebook. Dù vậy, nhân viên y tế vẫn cố gắng làm công tác tư tưởng để “ông bầu” yên tâm cách ly.

Vu-Khac-Tiep-chuan-bi-cach-ly-lan-3-1

Và nếu lần này nếu Vũ Khắc Tiệp phải đi cách ly một lần nữa không biết thái độ của anh sẽ thế nào? Hiện tại, “ông bầu” không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến khả năng bị cách ly một lần nữa. Trên mạng xã hội, anh vẫn cập nhật nhiều hình ảnh ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình.

 

Cô gái nghi nhiễm Covid-19 vẫn đi xe khách về quê, kết quả gần 1600 người bị cách ly

(Techz.vn) - Từ Malaysia trở về nước, cô gái vẫn đi xe khách di chuyển về quê, kết quả làm gần 1.600 người bị cách ly đề phòng lây nhiễm chéo.