Giải trí

Gin Tuấn Kiệt công khai người yêu mới: CĐM “hoảng hồn” khi biết khuôn mặt thật sự

Gin Tuấn Kiệt công khai người yêu mới: CĐM “hoảng hồn” khi biết khuôn mặt thật sự

 

Thời gian gần đây, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn khiến dân tình phải nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên, sau khi liên tục bị soi bằng chứng bí mật hẹn hò, Puka đã lên tiếng phủ nhận khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Đáng chú ý hơn, sau khi Puka phủ nhận, Gin Tuấn Kiệt liền lầy lội công khai "nửa kia", còn dành lời khen ngọt lịm trên mạng xã hội.

photo2020-03-2207-33-43-15848410481232094774867-1009

Cụ thể, khi Gin Tuấn Kiệt thả thính: "Dạo này dịch bệnh, em ra đường cẩn thận", ngay lập tức Duy Khánh liền hồi đáp: "Dạ" khiến Gin phải hào hứng: "Em người yêu của tôi lúc nào cũng ngoan". Màn đối đáp và công khai người yêu của Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người không khỏi bật cười, tưởng ai xa lạ, hoá ra là người quen. Được biết, Duy Khánh và Gin Tuấn Kiệt là những người bạn rất thân thiết, cả hai thường không ngại ngần công khai tình cảm và "tỏ tình" thế này trên mạng xã hội.

Cuoi-cung-thi-Gin-Tuan-Kiet-cung-cong-khai-nguoi-yeu-sau-khi-phu-nhan-hen-ho-Puka_2 (1)

Trước đó, Puka đã chính thức lên tiếng nghi vấn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt:"Việc soi mang đồ đôi với Gin tôi thấy bình thường, chẳng phải bằng chứng hẹn hò gì. Tôi cũng hay mang giày giống Quang Trung, giống Anh Đức rồi đội nón giống Jun Phạm sao mọi người không soi". Đồng thời, Puka tiết lộ Gin là một người hiền lành, ga lăng và tốt bụng, cô cũng rất yêu mến chàng trai này, tuy nhiên hiện tại cả hai chỉ là bạn bè.

Cuoi-cung-thi-Gin-Tuan-Kiet-cung-cong-khai-nguoi-yeu-sau-khi-phu-nhan-hen-ho-Puka_4

Đông đảo khán giả thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ của cả hai. Họ nhận xét cặp đôi là trai tài gái sắc. "Puka và Gin đẹp đôi quá", "Nhan sắc của Puka không rực rỡ nhưng dễ thương. Cả hai đều trẻ trung, hài hước và vui nhộn". Chính vì vậy, CĐM liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi và , mong rằng sẽ sớm có 1 chuyện tình đẹp giữa chàng và nàng. 

 

Hoắc Kiến Hoa "nam thần ngày ấy chúng ta cùng theo đuổi" giờ ra sao?

(Techz.vn) - Nhiều fan không khỏi bất ngờ trước hình ảnh mới nhất của nam diễn viên "Như Ý Truyện" Hoắc Kiến Hoa.