Giải trí

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn chuẩn bị đón nàng dâu mới?

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn chuẩn bị đón nàng dâu mới?

 

Phillip Nguyễn là con trai thứ 3 của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu. Anh trai của Phillip là Louis Nguyễn cùng là chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Cặp đôi này rất nổi tiếng trong giới showbiz dù Tăng Thanh Hà đã không còn tham gia hoạt động nghệ thuật.

Phillip Nguyễn từng có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao nữ. Anh từng hẹn hò với Á hậu Hoàng My, có tin đồn tình ái với Á hậu Tú Anh.

Sau khi công khai hẹn hò với hot girl Linh Rin vào năm 2019, chuyện tình của anh đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng mạng. Đặc biệt, Linh Rin rất được lòng gia đình bạn trai.

Loat-bang-chung-cho-thay-gia-dinh-ong-Johnathan-Hanh-Nguyen-chuan-bi-don-nang-dau-moi

Mới đây, trước tình hình dịch bệnh hoành hành, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã chu đáo gửi cho Phillip Nguyễn và Linh Rin 2 chai nước xúc miệng kèm lời nhắn: “Đây là một món quà nhỏ từ gia đình, cảm ơn vì đã chăm sóc con trai của bố”

Loat-bang-chung-cho-thay-gia-dinh-ong-Johnathan-Hanh-Nguyen-chuan-bi-don-nang-dau-moi-3

Chỉ một hành động cực nhỏ kèm lời nhắn vô cùng tình cảm đã chứng tỏ được bố chồng Hà Tăng đã xem Linh Rin như người trong nhà.

Ngược lại, Linh Rin cũng dành rất nhiều sự quan tâm đến các thành viên trong gia đình Philip Nguyễn. Cô đặc biệt thân thiết với chị gái Phillip Nguyễn là Stephs Nguyễn và còn tự làm đồ ăn rồi gửi cho chị.

linh-rin-2

Ngoài ra, hot girl Hà Thành còn là "fan cứng" của con gái Stephs Nguyễn nên thường đăng những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé.

Loat-bang-chung-cho-thay-gia-dinh-ong-Johnathan-Hanh-Nguyen-chuan-bi-don-nang-dau-moi-4

 

Thời gian gần đây, Linh Rin còn tích cực trổ tài nữ công gia chánh, có lẽ có ý định trở thành “vợ người ta” chăng? Những món ăn mà cô thực hiện trông rất đẹp mắt và hấp dẫn. Ngoài ra, cô còn trổ tài cắm hoa, trang trí cho ngôi nhà yêu quý của mình.

linh-rin-4

linh-rin-5

Về chuyện tình cảm của Phillip Nguyễn và Linh Rin thì chắc không phải bàn. Họ luôn khiến dân tình “Gato” vì độ tình cảm, lãng mạn. Trên trang cá nhân, Linh Rin khéo léo "khoe" người yêu như thế này đây.

linh-rin-phillip-nguyen

Với những tín hiệu như trên thì ngày mà Linh Rin về làm dâu gia đình “trâm anh thế phiệt” của Phillip Nguyễn có lẽ không còn xa nữa.

 

Hoắc Kiến Hoa "nam thần ngày ấy chúng ta cùng theo đuổi" giờ ra sao?

(Techz.vn) - Nhiều fan không khỏi bất ngờ trước hình ảnh mới nhất của nam diễn viên "Như Ý Truyện" Hoắc Kiến Hoa.