Giải trí

Hoàng Thùy Linh lại lộ dấu vết hẹn hò với người tình tin đồn giữa nghi vấn sống chung

Hoàng Thùy Linh lại lộ dấu vết hẹn hò với người tình tin đồn giữa nghi vấn sống chung

 

Hoàng Thùy Linh vừa có chiến thắng ngoạn mục, vượt mặt Sơn Tùng M-TP lẫn Bích Phương tại giải thưởng Làn Sóng Xanh để ẵm về 8 giải thưởng danh giá.

Hoang-Thuy-Linh-lo-dau-vet-hen-ho-nguoi-tinh-giau-mat-giua-tin-don-song-chung-3

Ê-kíp của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên điều chưa từng có trong lịch sử giải thưởng Làn Sóng Xanh nhờ vào MV/ca khúc Để Mị nói cho mà nghe. Ê kíp này đã được đề cử và chiến thắng toàn bộ 8 hạng mục: Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí (giải do các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc bình chọn), MV của năm (đạo diễn Nhu Đặng), Nữ ca sĩ của năm, Sự kết hợp xuất sắc, Ca sĩ đột phá và Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất.

Hoang-Thuy-Linh-lo-dau-vet-hen-ho-nguoi-tinh-giau-mat-giua-tin-don-song-chung-2

Sau chiến thắng này, Hoàng Thùy Linh mới đây lại gây bất ngờ trong một tạo hình giả trai. Đó là hình ảnh được một nhà tạo mẫu tóc chia sẻ một cách hài hước: "Đổi layout nhiều quá, bí rồi nên mọc râu". Trong đó, Hoàng Thùy Linh diện áo T-shirt vàng trẻ trung có in chữ và hình phía trước. Đáng chú ý, đây lại là trang phục từng được Gil Lê mặc trong một sự kiện vào năm 2019.

Hoang-Thuy-Linh-lo-dau-vet-hen-ho-nguoi-tinh-giau-mat-giua-tin-don-song-chung-1

Ngay lập tức dân mạng gọi tên Gil Lê, bán tín bán nghi 2 người này mặc đồ đôi hoặc mặc chung đồ. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, bất chấp những nghi vấn và minh chứng được fan đưa ra, hai người vẫn từ chối bình luận về mối quan hệ này.

Hoang-Thuy-Linh-lo-dau-vet-hen-ho-nguoi-tinh-giau-mat-giua-tin-don-song-chung

Giọng ca "Bánh trôi nước" đang ngày một thành công hơn nữa về mặt âm nhạc khi liên tiếp có được những ca khúc nổi đình đám như Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ, Duyên âm... Mới đây, nữ ca sĩ đã chung tay ủng hộ 500 bộ quần áo bảo hộ cho chiến dịch chống Covid-19.

Hoang-Thuy-Linh-lo-dau-vet-hen-ho-nguoi-tinh-giau-mat-giua-tin-don-song-chung-4

Với tin đồn hẹn hò đồng giới cùng nữ ca sĩ Gil Lê, hiện tại cả 2 bên đều giữ im lặng. Hai người nhiều lần bị bắt gặp đi ăn cùng nhóm bạn chung, du lịch cùng địa điểm, đi ăn cùng gia đình thậm chí còn vướng tin đồn mua nhà sống chung nhưng tin đồn chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng và chưa được người trong cuộc xác thực. Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê, Hoàng Thùy Linh trải qua chuyện tình cảm với người mẫu Vĩnh Thụy.

 

Tình cũ Trường Giang lý giải về tính “khùng điên”: Là sản phẩm của một gia đình không hạnh phúc

(Techz.vn) - “Hồi nhỏ, tôi chỉ có người thân duy nhất là bầy heo, tôi không có gia đình hạnh phúc , đến trường bị bạn bè miệt thị, về nhà chỉ có làm bạn, nói chuyện với bầy heo thôi” – Nam Em cho biết.