Giải trí

Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi khoe ảnh bên bố mẹ, gia cảnh thực sự khiến CĐM xôn xao

Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi khoe ảnh bên bố mẹ, gia cảnh thực sự khiến CĐM xôn xao

Vũ Khắc Tiệp là ông bầu nổi tiếng của showbiz Việt. Đời tư của anh chàng được quan tâm chẳng thua kém gì những chân dài như Ngọc Trinh, Lê Hà. Cuộc sống xa hoa, tiêu tiền phóng khoáng của Vũ Khắc Tiệp không ít lần khiến dân mạng phải trầm trồ. Loạt vlog du lịch sang chảnh của Tiệp luôn thu hút được lượt xem lớn.

vu-khac-tiep-1 (1)

Dù có cuộc sống phô trương nhưng điều đặc biệt là Vũ Khắc Tiệp rất ít khi chia sẻ về gia đình mình. Nhiều nguồn tin cho biết, bố mẹ của Tiệp hiện đang sống ở quê nhà Nam Định. Họ rất kín tiếng, không mấy khi xuất hiện trước truyền thông.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng cả gia đình lên trang cá nhân. Anh chàng chú thích ngắn gọn: “My family”. Trong hình, Vũ Khắc Tiệp đứng cạnh bố mẹ cùng hai cậu bé được cho là em trai. Đáng chú ý, bối cảnh phía sau lại khá giản dị, khác hẳn với hình ảnh giàu sang, xa hoa thường thấy ở ông bầu của Ngọc Trinh.

vu-khac-tiep-1

Nhiều người cảm thấy bất ngờ với hoàn cảnh sống của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp, đặt ra câu hỏi tại sao anh không xây nhà khang trang hơn cho bố mẹ? Đây cũng không phải lần đầu tiên chuyện nhà cửa của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp trở thành chủ đề gây bàn tán.

Trước câu hỏi khá tế nhị này, Vũ Khắc Tiệp từng thẳng thắn cho biết: “Nhà tôi vẫn thế, vẫn như những hình ảnh mà báo chí đăng trước đây. Tôi cũng dự định năm nay sẽ xây lại nhà cho bố mẹ nhưng sợ không ai trông nom xây dựng vì bố mẹ đều đã lớn tuổi. Trong khi đó, tôi lại đưa vợ chồng anh trai vào Sài Gòn đầu tư mở cửa hàng kinh doanh cho họ.

Chuyện nhà cửa ở quê, tôi cũng thấy sốt ruột lắm nhưng đó không phải lỗi của tôi.  Bố mẹ tôi lúc nào cũng thương con. Mẹ cứ muốn tôi để dành tiền lấy vợ sinh con. Mẹ đâu biết những thứ tôi lo cho gia đình quá nhỏ so với những gì tôi tiêu xài".

vu-khac-tiep-2 (1)

vu-khac-tiep-5
Nhà Vũ Khắc Tiệp ở Nam Định

Được biết, mẹ Vũ Khắc Tiệp làm nội trợ, bố là quản lý của bến xe khách thị trấn. Ngoài ra, gia đình anh ở Nam Định có kinh doanh bida kiếm thêm thu nhập. Mỗi tháng ông bầu chân dài lại gửi về cho bố mẹ 10 triệu đồng để chi tiêu. Số tiền đó đủ để họ sống thoải mái ở quê nhà. Tuy nhiên, ông bà vẫn chi tiêu tiết kiệm để trả nợ cho anh trai của Tiệp.

vu-khac-tiep-6

vu-khac-tiep-4
Ngôi nhà đơn sơ, trái ngược với cuộc sống xa hoa của Vũ Khắc Tiệp

Trong một lần có phóng viên tìm đến hỏi thăm, mẹ Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về cậu con trai nổi tiếng: “Tiệp là đại gia chân dài, nhưng không phải đại gia về tiền đâu, vẫn nghèo lắm và chưa có vợ”.

 

Ngọc Trinh thông báo cưới đại gia bất động sản, CĐM ngã ngửa phát hiện là gương mặt đình đám showbiz

(Techz.vn) – Trên kênh Tiktok riêng của mình, Ngọc Trinh hào hứng thông báo việc mình chính thức kết hôn. Cùng với đó là đoạn clip của mình và “người thương”.