Giải trí

Ngọc Trinh thông báo cưới đại gia bất động sản, CĐM ngã ngửa phát hiện là gương mặt đình đám showbiz

Ngọc Trinh thông báo cưới đại gia bất động sản, CĐM ngã ngửa phát hiện là gương mặt đình đám showbiz

Ngọc Trinh là mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt, hội tụ đủ những yếu tố mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. “Nữ hoàng nội y” xinh đẹp, giàu có, lại được nhiều đàn ông săn đón. Có lẽ vì vậy mà chuyện hẹn hò của cô lúc nào cũng là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm nhất. Các fan của cô nàng luôn tò mò không biết chồng tương lai của thần tượng sẽ như thế nào đây?

ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp không tì vết ở tuổi 31

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh vẫn chưa có ý định kết hôn. Đến cả chuyện có người yêu hay chưa cô nàng cũng kín bưng. Từ trước đến nay, tỷ phú Hoàng Kiều là người duy nhất Ngọc Trinh công khai với truyền thông.

Thế nhưng, bất ngờ là mới đây, Ngọc Trinh lại tuyên bố “kết hôn” trên kênh Tiktok cá nhân. Chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ đoạn clip mình và Hương Giang trong một sự kiện. Đáng chú ý là dòng caption: “Trinh chính thức cưới em Giang nha cả nhà”.

ngoc-trinh-4 (1)
Ngọc Trinh hài hước thông báo cưới Hương Giang

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng thích thú vì “đám cưới” đặc biệt của hai người đẹp. Một số fan còn lầy lội hơn, chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi Hương GiangNgọc Trinh. Nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh của hai chân dài cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không hề kém cạnh Ngọc Trinh, Hương Giang vốn cũng là một người đẹp giàu có nổi tiếng, sở hữu rất nhiều bất động sản giá trị.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3
Các fan cũng lầy lội không kém chúc mừng Hương Giang và Ngọc Trinh

Được biết, sự kiện mà Ngọc Trinh và Hương Giang tham gia liên quan đến kế hoạch kinh doanh của cả hai. Hai người đẹp diện đồ nổi bật, nếu Ngọc Trinh chọn váy đuôi cá thướt tha, xuyên thấu đầy gợi cảm thì Hương Giang lại gây ấn tượng với làn da trắng mướt trong chiếc váy đỏ.

ngoc-trinh-8
ngoc-trinh-5
Ngọc Trinh và Hương Giang thời gian qua thường xuyên song hành bên nhau

Thời gian qua, Ngọc TrinhHương Giang thường xuyên song hành bên nhau. Cả hai bắt tay hợp tác trong một dự án kinh doanh, trở thành cặp đôi tổng tài của showbiz Việt. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Hương Giang. Cô cho biết: “Nếu nói đôi bên cùng có lợi cũng chẳng sai. Cả ba đều hot trên MXH, chơi với nhau để hot hơn nữa thì tốt chứ đâu có xấu. Nhưng tôi nghĩ cơ bản chúng tôi vẫn có sự tương đồng, gặp nhau nói chuyện rất hợp và vui vẻ rồi mới có lần thứ 2 thứ 3 thứ 4, chứ tôi không chơi với người khác chỉ vì một mục đích nào đó”.


Clip Ngọc Trinh sánh bước bên Ngọc Trinh

 

Ngọc Trinh vô tình gặp lại người yêu cũ, nói đúng một câu đầy ẩn ý khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Tình cờ gặp lại người yêu cũ trên đường, Ngọc Trinh liền hốt hoảng kể lại cho người bạn thân.