Giải trí

Hari Won hé lộ bí mật làm dâu sau 4 năm lấy Trấn Thành, mối quan hệ với ba chồng gây chú ý

Hari Won hé lộ bí mật làm dâu sau 4 năm lấy Trấn Thành, mối quan hệ với ba chồng gây chú ý

Chương trình “Chị em chúng mình” tập 13 vừa lên sóng vào tối 14/10. Chủ đề lần này chiếm được sự quan tâm rất lớn khi bàn về chuyện mẹ chồng, nàng dâu. Đặc biệt, khách mời trong tập 13 chính là đạo diễn Lê Hoàng. Những trao đổi, chia sẻ của nam đạo diễn được cho là “đanh đá” nhất showbiz với 5 nữ nghệ sĩ tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt.

chi-em-chung-minh-hari-won-4

Các nghệ sĩ trong “Chị em chúng mình” bàn khá nhiều đến mâu thuẫn của mẹ chồng và nàng dâu, đi tìm giải pháp để chấm dứt tình trạng này. Đạo diễn Lê Hoàng đề xuất giải pháp duy nhất theo ông có hiệu quả chính là ra ở riêng. Trong khi đó, các chị em lại cho rằng nếu người chồng lí trí thì sẽ giải quyết được.

Chốt lại, Thúy Ngân nói: “Em nghĩ rằng người đàn ông lúc đó phải có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Trái tim nóng để hiểu được sự đơn độc của người phụ nữ, vợ của mình. Cái đầu lạnh để giải quyết thấu tình hợp lý, cùng gánh vác chuyện đó chứ không phải đùn đẩy cho vợ hoặc mẹ. Cùng nhau chia sẻ mới là gia đình”.

chi-em-chung-minh-hari-won-1

Hương Giang thì nhắn nhủ: “Các cô gái ơi, thực sự mình có vào trúng gia đình nào đi nữa thì số phận của chúng ta vẫn nằm trong chính tay của chúng ta. Nếu không thể hòa hợp, chồng cũng không bảo vệ thì cứ mạnh mẽ mà bước ra, đừng có mà ở lì ở đó rồi tỏ thái độ, hỗn láo, nó chẳng có gì hay ho cả. Số phận trong tay chúng ta, chúng ta cư xử thế nào sẽ nhận lại như thế”.

chi-em-chung-minh-hari-won-5

Trước khi chuyển sang phần tiếp theo, Hari Won tiết lộ: “Gia đình chồng em rất là tốt, nhất là ba chồng. Ba chồng em nấu ăn siêu ngon. Đến bây giờ chị vẫn cảm thấy hơi mắc cỡ vì đến bây giờ vẫn chưa nấu cơm một bữa nào hết. Ba chồng lo hết tất cả mọi thứ”.

Mọi người nghe xong trầm trồ, chúc mừng Hari Won là cô dâu may mắn. Hương Giang nhanh trí chọc ghẹo thêm: “Đừng quên người đàn ông quan trọng trong gia đình chính là Trấn Thành. Chỉ anh ta mới sắp xếp được một gia đình như vậy”.

chi-em-chung-minh-hari-won-2

Khán giả xem xong cũng phải dành những lời tán thưởng, trầm trồ cho gia đình của Trấn Thành. Độ chiều con dâu của họ hiếm ai có thể qua được. Tính chất công việc của Hari Won vốn rất căng thăng, thời gian dành cho bản thân hay gia đình đều không nhiều. Nhờ có sự giúp đỡ, thấu hiểu của bố mẹ chồng mà cô mới toàn tâm toàn ý, chăm chút được cho sự nghiệp. Bên cạnh đó, người chồng như Trấn Thành cũng đóng vai trò rất quan trọng. Anh góp phần giúp vợ và bố mẹ mình có thể hòa hợp tốt trong suốt 4 năm qua.

 

Con trai MC Lại Văn Sâm khoe ảnh hiếm hoi bên bố, tiết lộ mối quan hệ của cả hai

(Techz.vn) – Con trai lớn của MC Lại Văn Sâm mới đây gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp chung với bố. Đáng chú ý là nội dung cuộc trò chuyện của cả hai.