Giải trí

Vũ Khắc Tiệp hé lộ phòng ngủ Ngọc Trinh, tư thế nằm nhạy cảm của ‘nữ hoàng nội y’ gây nóng mắt

Vũ Khắc Tiệp hé lộ phòng ngủ Ngọc Trinh, tư thế nằm nhạy cảm của ‘nữ hoàng nội y’ gây nóng mắt

Cách đây ít giờ, trên Instagram của Vũ Khắc Tiệp quay clip tại nhà Ngọc Trinh, cụ thể là phòng ngủ của “nữ hoàng nội y”. Trong clip, trong khi “ông bầu Venus” đang đi đi lại lại quay phim, thì người đẹp gốc Trà Vinh đang nằm úp trên giường bấm điện thoại.

Ngay lập tức, clip này khiến CĐM vô cùng xôn xao. Nhiều người cho rằng tư thế nằm của Ngọc Trinh khá nhạy cảm, chiếc váy người đẹp đang mọc khá mỏng và ngắn, có thể “lộ hàng” bất cứ lúc nào. Hơn hết, trong phòng ngủ còn đang có Vũ Khắc Tiệp, dù thân thiết nhưng đây là hành động thiếu tệ nhị với đàn ông.

Không những thế, CĐM còn “soi” được chi tiết ở bẩn của người đẹp. Cụ thể, nhiều người phát hiện ra đôi dép đi trong phòng ngủ mà Ngọc Trinh đang đeo đen ngòm cả mặt trên lẫn mặt dưới. Không những thế, mẫu nội y còn vô tư mang nó lên giường, để rất gần nệm trắng.

Đôi dép "không thể mê nổi" cùng hành động mang dép lên giường khiến Ngọc Trinh bị gắn mác "ở bẩn". Nhiều người không hiểu sao Ngọc Trinh có tiền mua hàng hiệu bạc tỷ, nhưng lại chưa "tạm biệt" đôi dép kém sang này.

Có thể thấy, Ngọc Trinh khá thoải mái khi ở trong nhà của mình. Mới đây, cô nàng còn khiến CĐM “nóng mắt” khi hồn nhiên để nam đồng nghiệp thay quần cho cô.

Vẫn như thường lệ, người đẹp Trà Vinh được đàn em hầu như là nam giới chuẩn bị đồ, make-up giúp. Không những thế, Ngọc Trinh còn được giúp thay đồ, trong khi trên người chỉ mặc nội y khiến người nhìn ái ngại thay.

Chưa hết, khi Ngọc Trinh mặc đồ “bó chẽn”, cô nàng còn lộ cả vùng cấm địa đầy nhạy cảm. Đây là một lỗi mà Ngọc Trinh mắc thường xuyên nhưng vẫn “không chịu” sửa. Và có vẻ như cô nàng cũng chẳng hề để ý sự cố nhạy cảm này, vẫn tạo dáng rất hồn nhiên trước ống kính.

 

Ngọc Trinh hồn nhiên để nam đồng nghiệp thay quần, để lộ nguyên vùng ‘cấm địa’ khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Ngọc Trinh khiến nhiều người hốt hoảng khi để nam đồng nghiệp thay quần cho mình. “Nữ hoàng nội y” còn để lộ vùng cấm địa vô cùng nhạy cảm.