Giải trí

Vũ Hà tuyên bố Đàm Vĩnh Hưng ‘khôn lắm, đã đi trước 1 bước', chửi antifan cực gắt để bênh bạn thân

Vũ Hà tuyên bố Đàm Vĩnh Hưng ‘khôn lắm, đã đi trước 1 bước', chửi antifan cực gắt để bênh bạn thân

 

Sau khi Trấn Thành tung 1000 trang sao kê lên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên lại càng bị réo gọi nhiều hơn. Dư luận yêu cầu cả hai nghệ sĩ này cũng cần phải lập tức công khai minh bạch như đồng nghiệp. Tuy nhiên, đến hiện tại vì những lý do khác nhau mà họ chưa thể tung bản sao kê.

tran-thanhh-6

Trong lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp ồn ào, người bạn thân của nam ca sĩ là Vũ Hà dĩ nhiên không thể “ngồi yên”. Chiều tối 7/9, nam ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ status “đá xéo” ai đó về khoản tiền khổng lồ 50 tỷ. Cụ thể, Vũ Hà viết: “50 tỷ mà mấy đứa tưởng 50 nghìn mà đòi chuyển khoản liền. Đợi thêm vài ngày ngoại chuyển khoản! Kkkkk”.

vu-ha-1

Dù không đề cập trực tiếp đến ai hay vấn đề gì nhưng không khó để công chúng đoán ra Vũ Hà muốn nhắc đến lời hứa của một nữ doanh nhân đưa ra trước đây. Người này tuyên bố sẽ cho Trấn Thành 50 tỷ đồng nếu anh sao kê đầy đủ. Nữ doanh nhân cũng chính là người đã tố Đàm Vĩnh Hưng “ăn chặn” tiền từ thiện.

Dưới phần bình luận, nhiều người tranh thủ vào mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng, nhờ Vũ Hà nhắn bạn thân cần học theo đồng nghiệp mà sao kê rõ ràng. Với tính cách của mình, giọng ca “Búp bê chao mi ao” không im lặng cho qua mà lập tức đáp trả. Anh liên tục khẳng định Mr.Đàm đã biết trước sự việc, không ngại dùng từ ngữ gay gắt để “phản đòn”.

vu-ha-2

“Đọc cho kĩ *** nói nhé! Và nhìn kĩ Đàm Vĩnh Hưng đang làm gì nhé! Mở não ra”, “Bạn ngoại biết trước hết mọi chuyện! Nên đã đi trước 1 bước rồi con! Bạn ngoại nó khôn lắm”, Vũ Hà trả lời các bình luận ác ý.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình sẽ không đôi co trên mạng xã hội và tập trung để kiện nữ doanh nhân bôi nhọ danh dự, vu khống mình. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn thuê công ty kiểm toán vào cuộc để trả lại sự trong sạch cho bản thân.

 

Sự thật clip NSƯT Hoài Linh lộ diện tiều tụy sau thời gian ẩn dật, tuyên bố sẽ trở lại làm nghề

(Techz.vn) – Mạng xã hội đang xôn xao không ngừng trước đoạn clip của NSƯT Hoài Linh. Trong đó, nam danh hài nói về việc ở ẩn suốt thời gian qua, bày tỏ mong muốn được trở lại với sân khấu.