Giải trí

Vụ bà Nguyễn Phương Hằng: VKSND TP.HCM trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung

Vụ bà Nguyễn Phương Hằng: VKSND TP.HCM trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung

Mới đây theo chia sẻ của Zing, ngày 6/9 VKSND TP.HCM đã ra Quyết định trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung đối với vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam). Viện kiểm sát trả hồ sơ vụ bà Phương Hằng để làm rõ vai trò đồng phạm, đồng thời xem xét việc nhập vụ án liên quan đến nữ CEO do Công an Bình Dương khởi tố.

Được biết bà Nguyễn PHương Hằng bị truy tố về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo khoản 2 Điều 331 bộ luật Hình sự năm 2015, khung hình phạt cao nhất 7 năm tù.

Thời gian qua bà Phương Hằng là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Nữ CEO thường xuyên livestream và dùng những lời lẽ thiếu văn minh, nặng nề, xúc phạm đến các cá nhân, tổ chức khác nhau. Điển hình trong ồn ào của bà Hằng là vấn đề từ thiện của các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành và ồn ào với Võ Hoàng Yên. Bà Phương Hằng cũng khai nhận các thông tin mà bà đã phát ngôn về các cá nhân trên là do bà đọc trên mạng Internet, báo chí và nằm mơ... chứ chưa được kiểm chứng và không có căn cứ.

Bà Phương Hằng từng 'khẩu chiến' với nhiều nghệ sĩ trên mạng xã hội.

Nhận định về hành vi của bà Phương Hằng, cơ quan chức năng cho biết nữ CEO được nhiều người biết đến và theo dõi nhờ lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân. Trong quá trình điều tra, Công an TP.HCM đã mở rộng vụ án và mời nhiều cá nhân liên quan lên làm việc như ông Đặng Anh Quân, Nguyễn Đình Kim, Huỳnh Công Tân, Lê Thị Thu Hà (Ha Lee), Nguyễn Thị Mai Nhi (Hoàng Nhi).

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội cũng liên tục chia sẻ thông tin mới nhất về bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao. Tại một Fanpage có hơn 3 triệu người theo dõi đã đăng tải: “NÓNG: VIỆN KIỂM SÁT TPHCM TRẢ HỒ SƠ VỤ ÁN VỀ BÀ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG, ĐỀ NGHỊ ĐIỀU TRA BỔ SUNG, ĐỒNG THỜI LÀM RÕ HÀNH VI CỦA NHỮNG CÁ NHÂN KHÁC CÓ LIÊN QUAN”.

Phản ứng của cư dân mạng về thông tin liên quan tới bà Phương Hằng

Ngay khi đăng tải, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về thông tin trên, nhiều người cho rằng đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn của cơ quan chức năng. Việc bà Phương Hằng gây rối trên mạng xã hội đã ảnh hưởng nhiều đến đời sống người dân và những người liên quan. Nữ CEO cần phải chịu hình phạt thích đáng cho những phát ngôn sai phạm của mình trong thời gian qua.

 

Hồng Đăng vừa nhận tin vui, luật sư lại lên tiếng nói thẳng về ồn ào tại Tây Ban Nha gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cùng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha nhưng cách xử lý, kỷ luật của hai nam nghệ sĩ lại hoàn toàn khác nhau gây nhiều ý kiến trái chiều.