Giải trí

Rộ ảnh thời xưa của vợ Shark Bình giữa ồn ào Phương Oanh, nhan sắc thời trẻ gây choáng ngợp

Rộ ảnh thời xưa của vợ Shark Bình giữa ồn ào Phương Oanh, nhan sắc thời trẻ gây choáng ngợp

Mới đây cư dân mạng bất ngờ lan truyền một vài hình ảnh hiếm hoi về nhan sắc thời trẻ của bà Đào Lan Hương – vợ Shark Bình. Những hình ảnh này nhanh chóng chiếm được sự quan tâm từ người hâm mộ do ồn ào tình ái giữa Shark Bình – Phương Oanh vẫn chưa chấm dứt.

Theo đó có thể thấy hồi còn đi học bà Hương đã sở hữu một nét đẹp tự nhiên trong sáng và vô cùng nhẹ nhàng. Bà Đào Lan Hương mang trong mình vẻ đẹp nữ tính, chuẩn phong cách phụ nữ Việt Nam hiền hậu, nết na. Điểm đặc biệt trên khuôn mặt bà Hương có thể kể đến đó chính là đôi mắt to tròn và mái tóc đen óng ả.

Một số hình ảnh hồi trẻ của bà Đào Lan Hương.

Ngay từ khi còn đi học, bà Hương đã tỏ ra là một người thông minh khi đạt nhiều thành tích khủng tại trường trung học phổ thông. Trước đây Shark Bình từng là học sinh chuyên Hóa trường Hà Nội Ams. Đây được xem là ngôi trường nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội.

Năm 18 tuổi bà Đào Lan Hương đã cùng chồng là Shark Bình khởi nghiệp khi chỉ mới 19,20. Cả hai còn rất non trẻ nhưng luôn tràn đầy hi vọng và ý chí khởi nghiệp vô cùng bản lĩnh.

Từng chia sẻ với báo chí, bà Đào Lan Hương cho biết, bản thân đã phải làm việc vất vả, luôn trong tâm thế sẵn sàng lao vào xử lý mọi tình huống cấp thiết. Nói về khoảng thời gian đầy khó khăn đó, vợ Shark Bình bùi ngùi, bà vẫn chưa thể quên những đêm trường kỳ làm việc, xử lý hợp đồng dự án, sáng hôm sau tới trường như bình thường.

Cả 3 nhân vật đang nhận được sự quan tâm nhất ngay lúc này.

Sau khi cùng chồng gây dựng cơ nghiệp, bà Đào Lan Hương đã quyết định chuyển hướng và đi lối riêng với đúng đam mê của bản thân. Bà quyết định sáng lập một học việc dành cho trẻ em và đã gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Bà Đào Lan Hương là nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh công nghệ Việt Nam. Bà chính là vợ, là người đồng hành thuở đầu lập nghiệp của Shark Bình. Góp phần đưa NextTech trở thành tập đoàn triệu đô. Bà Hương cũng là là một trong những doanh nhân hàng đầu ở Việt Nam. Bà chính là phu nhân của Shark Bình, từng giữ vị trí Phó chủ tịch HĐQT NextTech. Hiện tại, bà Đào Lan Hương đang hoạt động trong lĩnh vực “3 không”, điều hành Học viện công nghệ Teky Việt Nam.

Mọi động thái của 3 người đều khiến dân tình dậy sóng.

Thời gian qua bà Hương cùng Phương Oanh – Shark Bình được chú ý bởi chuyện tình cảm. Theo đó  Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò với nhau đã nhận được không ít sự quan tâm của dư luận. Cặp đôi còn thừa nhận đang tìm hiểu đối phương khi bản thân đều đang độc thân. Tuy nhiên bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình một mực khẳng định, vợ chồng bà chưa ly hôn, cả hai vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

 

Hồng Đăng vừa nhận tin vui, luật sư lại lên tiếng nói thẳng về ồn ào tại Tây Ban Nha gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cùng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha nhưng cách xử lý, kỷ luật của hai nam nghệ sĩ lại hoàn toàn khác nhau gây nhiều ý kiến trái chiều.