Giải trí

'Vợ' U50 của Trấn Thành trong Bố Già mặc đồ cắt xẻ táo bạo lộ vòng 1 'khủng' và đường cong nóng bỏng

'Vợ' U50 của Trấn Thành trong Bố Già mặc đồ cắt xẻ táo bạo lộ vòng 1 'khủng' và đường cong nóng bỏng

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang đã tung loạt ảnh mới mang đậm hương vị ‘quyến rũ’, nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Trong bộ ảnh được đăng tải, ‘bà xã màn ảnh’ của Trấn Thành diện váy đuôi cá chất liệu lụa bóng màu xanh nhã nhặn, ôm sát body, khoe trọn vòng 1 ‘đẫy đà’ khiến ai nấy đều phải ‘xuýt xoa’ ngưỡng mộ. 

Dưới bộ ảnh của Lê Giang, đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp nóng bỏng của nữ diễn viên dù đã bước vào tuổi ngũ tuần. Tuy nhiên bên cạnh đó, có không ít người lại cho rằng, việc ‘lạm dụng’ phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt Lê Giang có phần hơi thiếu tự nhiên và đơ cứng, không còn được thu hút như xưa.

Được biết, để có được ngoại hình như hiện tại, Lê Giang đã phải trải qua rất nhiều cuộc dao kéo với những mức độ khác nhau. Theo như nữ diễn viên tự tổng kết, cô đã làm mũi 10 lần, sửa cằm 2 lần, mắt 1 lần, đặt túi ngực cùng khá nhiều các tiểu phẫu tiêm chích khác. Lê Giang cũng thẳng thắn nhận định: ‘Đến bây giờ cứ nói tới Lê Giang là người ta nghĩ ngay tới phẫu thuật thẩm mỹ’.

Trong 1 cuộc trò chuyện với truyền thông hồi tháng 2 năm nay, Lê Giang từng tâm sự, kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã không ít lần phải đối mặt với những lời nhận xét tiêu cực: ‘Đôi lúc tôi livestream cũng có người vào thường xuyên bình luận tiêu cực như 'phẫu thuật thấy gớm', 'sửa nhiều thấy ghê'... Họ nói thẳng vào mặt tôi như thế’.

Tuy nhiên, nữ diễn viên mạnh mẽ bày tỏ: ‘Người ta nói tôi thấy bình thường. Vì rõ ràng tôi có sửa thì đâu có gì phải mắc cỡ hay từ chối. Đôi lúc tôi livestream cũng có người vào bình luận tiêu cực như 'phẫu thuật nhiều thấy gớm', 'sửa nhiều thấy ghê'... Họ nói thẳng vào mặt tôi. Tôi chỉ trả lời rằng 'Sao ghê vậy em? chị thấy nó bình thường mà'. Quan trọng tôi vẫn vui vẻ, hài lòng về bản thân thôi’.

 

Nam Em lộ gương mặt bầm dập, hai mắt đỏ hoe như vừa bị đánh, lý do khiến dân tình xót xa

(Techz.vn) Hình ảnh gương mặt bầm dập, mắt đỏ hoe vì khóc như mới bị đánh của Nam Em khiến dân tình không khỏi giật mình, lo lắng.

‘Nhiều người vẫn khẳng định tôi là "con nghiện thẩm mỹ". Nhưng thực tế tôi vẫn chưa đến mức để đáng bị gọi như thế. Tôi biết trong giới có nhiều người còn sửa hơn cả mình, trong khi bản thân tôi thì cũng chị dặm vá hay nâng cấp lên cho đẹp hơn thôi..’, Lê Giang bộc bạch.