Giải trí

CĐM thắc mắc khi Jennie (BLACKPINK) liên tục có thời gian rảnh quay volg, dancer YGX lại đắt show

CĐM thắc mắc khi Jennie (BLACKPINK) liên tục có thời gian rảnh quay volg, dancer YGX lại đắt show

Đối với những fan K-pop, chắc hẳn YG Entertaiment là cái tên không còn xa lạ. Đây được biết đến là công ty giải trí hàng đầu của xứ sở kim chi - nơi đào tạo nhiều idol đình đám trong giới trẻ như BTS, BLACKPINK,…. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công ty YG lại khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi vì lịch trình làm việc đảo lộn đầy bất ngờ giữa dàn idol và dancer. 

Theo đó, những cô gái BLACKPINK đã “xả hơi” sau 1 năm qua mà không có sản phẩm comeback, thậm chí tân binh TREASURE cũng không có bài mới trong suốt 8 tháng. 

Do không có lịch trình về âm nhạc nên Jennie (BLACKPINK) có thời gian rảnh rỗi để thực hiện những Vlog trên kênh Youtube của mình. Thế nhưng, thông qua nội dung các clip, khán giả cũng thấy rõ sự đảo ngược rõ ràng trong YG Entertaiment.

Cdm-thac-mac-khi-jennie-blackpink-lien-tuc-co-thoi-gian-ranh-quay-vlog-dancer-ygx-lai-dat-show
Jennie liên tục làm vlog suốt 1 năm qua

Cụ thể, trong đoạn clip được Jennie thực hiện, cô nàng đã có ý định rủ rê các chị em dancer YGX thân thiết cùng đi ăn bánh mì. Thế nhưng, câu trả lời mà nữ ca sĩ nhận được lại rất "đắng lòng". Trong khi cô gái BLACKPINK không có lịch làm việc thì các dancer lại tất bật đi quay cho Street Woman Fighter. 

Cdm-thac-mac-khi-jennie-blackpink-lien-tuc-co-thoi-gian-ranh-quay-vlog-dancer-ygx-lai-dat-show

Chi tiết trên cho thấy Jennie đã bị “bỏ rơi” trong khi các dancer rất bận rộn. Trước tình huống này, cư dân mạng đã liên tục đặt ra câu hỏi rằng không biết từ khi nào mà nhà YG idol thì rảnh rỗi rủ dancer đi chơi, còn dancer lại bận "trăm công nghìn việc".

Cdm-thac-mac-khi-jennie-blackpink-lien-tuc-co-thoi-gian-ranh-quay-vlog-dancer-ygx-lai-dat-show-2
Cdm-thac-mac-khi-jennie-blackpink-lien-tuc-co-thoi-gian-ranh-quay-vlog-dancer-ygx-lai-dat-show-3

Dancer nhà YG có concert riêng và bận rộn với 1001 lịch trình

Được biết, kể từ sau chương trình Street Woman Fighter, mức độ phủ sóng của dàn dancer YGX càng tăng lên gấp bội. Cũng bởi vậy mà các cô gái thu hút lượng fan hâm mộ ngày một lớn và có lịch trình làm việc dày đặc. Không chỉ vậy, các dancer còn có concert riêng, diễn tại MAMA hay đi TV show quảng bá không thua kém gì những idol của làng giải trí. 

Hiện tại, người hâm mộ vô cùng mong ngóng BLACKPINK sớm trở lại với đường đua âm nhạc thay vì có quá nhiều thời gian rảnh rỗi để làm vlog hay nghỉ ngơi “quá dài”.