Giải trí

Vô tư mang 5 chồng tiền đi đóng thuế, H’Hen Niê bị CĐM nhắc nhở

Vô tư mang 5 chồng tiền đi đóng thuế, H’Hen Niê bị CĐM nhắc nhở

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, H’Hen Niê đã về quê ở Đắk Lắk, cùng quay quần bên gia đình và rất chăm chỉ làm việc. Đáng chú ý, vào ngày 27/3 vừa qua, người đẹp đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh 1 cọc tiền lớn của bản thân. Cụ thể, H’Hen Niê dành ra một số tiền để đi đóng thuế thu nhập cá nhân.

Cựu hoa hậu hoàn vũ vô tư đăng ảnh cầm sấp tiền đi đóng thuế.

Nhiều người bất ngờ vì việc đóng thuế của giới nghệ sĩ thường sẽ phải giữ bí mật tuyệt đối. Chia sẻ với Zing.vn, quản lý của H’Hen Niê cũng thừa nhận rằng người đẹp đã sơ suất khi công khai hình ảnh này lên mạng xã hội. Cựu hoa hậu hoàn vũ mong mọi người thông cảm và đã gỡ bỏ bài đăng ngay sau đó.

Quản lý người đẹp cho biết: “H'Hen Niê chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong, đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Hơn nữa lần này không phải quay lại TP.HCM nên cô ấy vui quá. Sau sự việc này, Hen sẽ cẩn trọng hơn."

Những ngày qua, H’Hen Niê thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường ngày ở Đắk Lắk, Cô cùng người thân sửa soạn lại nhà cửa cùng các hoạt động thường nhật như chăm sóc vườn cây, nấu ăn, trông cháu,… Nàng hậu cũng lần đầu tiên đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai tại quê hương, còn nhắc đến chuyện đám cưới khiến CĐM xôn xao.

H'Hen Niê đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai.

 

Mỹ nhân được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ khuyết điểm khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán

(Techz,vn) Được mệnh danh là hoa hậu có vóc dáng đẹp nhất, nhưng công chúng vẫn phải lắc đầu vì khuyết điểm này trên cơ thể của mỹ nhân được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.