Giải trí

Vợ 'người tình' Mỹ Tâm tự trách bản thân, hối hận vì bỏ bê chồng con lúc khó khăn

Vợ 'người tình' Mỹ Tâm tự trách bản thân, hối hận vì bỏ bê chồng con lúc khó khăn

Cụ thể, vợ của người tình Mỹ Tâm – Thúy Diễm hiện đang đi đóng phim xa nhà và không thể đoàn tụ với gia đình. Mới đây, nữ diễn viên còn thể hiện sự lo lắng khi biết khu nhà ở bị cách ly trong đó có cả ông xã và con. Dù lòng “nóng như lửa đốt”, Thúy Diễm cũng không thể về nhà vì công việc vẫn đang còn dang dở.

Thúy Diễm lo lắng cho chồng con đến không thiết làm việc gì.

Xa chồng con đi đóng phim, Thúy Diễm còn thấy vô cùng hối hận, tự trách bản thân đã không quan tâm được nhiều cho gia đình vì mải mê công việc. Cô cũng chia sẻ sau khi nhận “tin dữ”, nữ diễn viên đã buồn rầu đến không thiết tha làm được gì.

Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp còn dành nhiều lời ngọt ngào và tin tưởng vào “người tình” của Mỹ Tâm. Đến nỗi ông xã cũng phải nghi ngờ thốt lên: “Muốn rớt nước mắt, khen quá chứ, sắp tới kỉ niệm ngày cưới lại muốn gì nữa đây.”

Cô còn khen ngợi chồng mình hết mực và mong ngóng ngày trở về nhà.

Thời gian gần đây, Thúy Diễm phải đóng phim xa nhà. Vì thế, “người tình” Mỹ Tâm – Lương Thế Thành đã phải ở nhà lo liệu mọi việc và chăm sóc con nhỏ. Mới đây, anh còn lên mạng kêu than “mệt mỏi” vì bị cậu quý tử “hành hạ” khổ sở.

Lương Thế Thành là “người tình” âm nhạc của Mỹ Tâm. Anh tham gia rất nhiều MV của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng. Mỹ Tâm cũng đã từng thừa nhân rằng đã phải lòng bởi vẻ ngoài điển trai, ấm áp của nam diễn viên. Hiện tại, anh đang có cuộc sống vô cùng viên mãn với Thúy Diễm và cậu con trai cưng của mình.

 

Sau khi bị vợ tung clip riêng tư, 'người tình' Mỹ Tâm còn kêu than bị ‘hành hạ’ khổ sở

(Techz.vn) Người tình Mỹ Tâm mới đây lại tiếp tục phải kêu than vì gặp 1 nhân vật “không vừa” hành hạ khổ sở mà không làm được gì.