Giải trí

Sau khi bị vợ tung clip riêng tư, 'người tình' Mỹ Tâm còn kêu than bị ‘hành hạ’ khổ sở

Sau khi bị vợ tung clip riêng tư, 'người tình' Mỹ Tâm còn kêu than bị ‘hành hạ’ khổ sở

Mới đây, “người tình” Mỹ Tâm đã chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống khi không có vợ bên cạnh: “Mùa dịch này không dám ra đường, ở nhà tránh dịch và làm trò tiêu khiển cho chú bé cũng vui nhưng mệt quá, bị chú bé hành hạ thân xác rã rời!"

Nhân vật "quyền lực" hành hạ "người tình Mỹ Tâm" mệt nghỉ.

Được biết, vợ của “người tình” Mỹ Tâm – nữ diễn viên Thúy Diễm đang đi đóng phim ở xa nhà, mọi việc trong gia đình đều do chồng quán xuyến, lo liệu cả. Mặt khác, vì đang trong mùa dịch Covid-19, Lương Thế Thành luôn phải cho con ở nhà để tránh lây nhiễm.

CĐM cũng một phen bật cười khi thấy những hình ảnh mà Lương Thế Thành đăng tải, con trai Bảo Bảo của anh thản nhiên “hành hạ” thể xác bố. Tuy kêu than là mệt mỏi rã rời nhưng biểu cảm của nam diễn viên điển trai lại vô cùng sung sướng, mãn nguyện, lúc nào cũng trông tươi rói và đầy rạng rỡ.

Lương Thế Thành chăm sóc con trai rất tốt khi vợ vắng nhà.

Dù hạnh hạ bố như vậy, nhưng bé Bảo Bảo lại vô cùng thương yêu và quan tâm tới bố. Trong một lần Lương Thế Thành đưa con đến hiệu sách. Ngay khi anh bước xuống xe, Bảo Bảo đã nhanh chóng đưa khẩu trang cho bố.

"Lúc đến nơi, Thành chỉ vừa tắt máy xe, quay qua đã thấy ông con lấy tay rút 1 cái khẩu trang để sẵn trên xe đưa cho ba và bi bô bi ba chắc ý là "khẩu trang của ba này", vì lúc nào xe Thành cũng để 1 hộp khẩu trang sẵn trên đó hết" – Người tình Mỹ Tâm tự hào chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc Lương Thế Thành - Thúy Diễm

 

Sau khi đăng clip riêng tư của chồng, vợ người tình Mỹ Tâm lộ dấu hiệu mệt mỏi, chân tay bầm tím

(Techz.vn) Vợ của người tình Mỹ Tâm không may gặp tai nạn tại phim trường, để lộ đôi chân bị bầm dập tím tái khiến fan không khỏi xót xa.