Giải trí

Con gái lai Tây của Đoan Trang lộ diện: Xinh đẹp, đạt nhiều thành tích khủng khi mới 6 tuổi

Con gái lai Tây của Đoan Trang lộ diện: Xinh đẹp, đạt nhiều thành tích khủng khi mới 6 tuổi

Nữ ca sĩ Đoan Trang được mệnh danh là “thỏi socola biết hát”, đã bất ngờ từ bỏ ánh hào quang trên sân khấu và kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển. Cuộc sống vợ chồng của nữ ca sĩ “Tóc hát” ngày càng hạnh phúc khi hạ sinh con gái đầu lòng. Tên thật là Angelina, nick name ở nhà là Sol.

Sol - Cô con gái được Đoan Trang cưng chiều hết mực.

Là một “rich kid” chính hiệu

Sol được lớn lên trong 1 gia đình có bố là doanh nhân thành đạt, me là người nổi tiếng trong showbiz Việt, vậy nên cô bé có một điều kiện vật chất không tồi, nói không quá thì chính là 1 “rich kid” thực thụ. Chỉ mới 6 tuổi mà Sol đã từng đi rất nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt khi được nghỉ học phòng dịch Covid-19, Đoan Trang còn đưa con đến tận Maldives “trốn” dịch.

Tuổi còn nhỏ nhưng Sol đã đi rất nhiều nước trên thế giới.

Nữ ca sĩ “Tóc hát” còn rất chăm chú cho con, còn nhỏ tuổi nhưng Sol đã diện đồ như một “fashionista” thực thụ, được mẹ chăm sóc kỹ càng từ trang phục, tới đầu tóc, phụ kiện. Bên cạnh đó, việc học tập của Sol cũng được bố mẹ đầu tư khủng. Theo như Đoan Trang từng chia sẻ trên trang cá nhân, ngôi trường mà cô gửi gắm con gái vào học lớp 1 là Trường Quốc tế TP.HCM, ngôi trường có học phí thuộc top cao nhất với hơn 500 triệu đồng/năm.

Phong cách thời trang đáng nể của con gái "thỏi socola biết hát".

Sở hữu loạt tài năng “khủng”

Tuy mới 6 tuổi nhưng Sol đã có vốn ngoại ngữ cực đỉnh. Cô bé đã có thẻ nói tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Thụy Điển ngay từ năm 2 tuổi: "Bà ấy đã biết đếm từ 1 tới 10 bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Thuỵ Điển, biết hết các màu, kể cả "silver","grey", và biết đọc cũng như nhậ‌n ra 24 chữ cái. Cũng như đã thuộc gần 10 bà‌i hát!" – Đoan trang tự hào chia sẻ.

Sol có vốn ngoại ngữ rất tốt, thông thạo 3 thứ tiếng.

Đặc biệt Sol có thể nói tiếng Anh rất tốt. Cô bé đã có thể thuyết trình và nói lên quan điểm của mình bằng khối lượng từ vựng phong phú và luyến láy y như người bản địa.

Bên cạnh đó, Sol còn thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ. Được biết, bé Sol từng được mời trình diễn trong nhiều chương trình thời trang dành cho thiếu nhi, cô bé cũng tỏ ra khá chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Ngoài ra, Sol còn có khả năng múa hát khá tốt. Nhiều người bày tỏ kì vọng rằng Sol sẽ nối nghiệp mẹ và thành công rực rỡ trong tương lai.

 

Em gái mỹ nhân được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ diện: Nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Em gái hoa hậu Mai Phương Thúy là người vô cùng kín tiếng, nhưng mỗi lần xuất hiện lại khiến CĐM điên đảo.