Giải trí

‘Con dâu Hồ Ngọc Hà’ ở nhà 7 tỷ, vẫn theo cha đi bán rau khiến CĐM ngỡ ngàng

‘Con dâu Hồ Ngọc Hà’ ở nhà 7 tỷ, vẫn theo cha đi bán rau khiến CĐM ngỡ ngàng

Có thể nói, sau khi giành ngôi vị quán quân “Cười xuyên việt” 2015, cuộc sống Lê Dương Bảo Lâm đã thay đổi hoàn toàn, từ một anh chàng chân chất quê mùa bỗng trở nên giàu có, nổi tiếng trên mạng xã hội cũng như trong làng diễn hài. Từ đó, cuộc sống của bà xã Quỳnh Anh và cô con gái nhỏ Bảo Nhi cũng được công chúng chú ý hết sức.

Cô con gái đáng yêu của Lê Dương Bảo Lâm.

Bé Bảo Nhi hiện tại có 1 trang fanpage tới hơn 237.000 nghìn người theo dõi. Kể từ khi tham gia MV “Vẻ đẹp 4.0” của Hồ Ngọc Hà, Lê Dương Bảo Lâm đã hài hước gọi con gái yêu của mình là “con dâu tương lai của Hồ Ngọc Hà” khiến nhiều người thích thú.

Lê Dương Bảo Lâm cũng rất chăm chỉ chia sẻ hình bé Bảo Nhi cho người hâm mộ. Hiện tại bé đang được sống trong ngôi nhà 7 tỷ đồng của gia đình, bố mẹ vô cùng chịu chi khi mua hàng chục chiếc áo hàng hiệu khiến CĐM “lóa mắt”.

Dù được sống giàu sang, bé Bảo Nhi vẫn luôn giản dị và hòa đồng với mọi người.

Tuy được sống giàu sang, nhưng bé Bảo Nhi luôn thể hiện sự thân thiện cũng như luôn yêu thương bố mẹ. Dù có rất nhiều đồ hàng hiệu giá cả triệu đồng, cô bé vẫn chỉ thích mặc váy hàng chợ chỉ 30 ngàn. Ngay cả khi sống cùng ông bà ở quê nhà Đồng Nai, Bảo Nhi vẫn ra vườn cắt rau củ, rồi đem ra chợ bán vì sợ ông nghèo.

"Con dâu Hồ Ngọc Hà" tự nguyện đi bán rau.
Bé được gia đình chuẩn bị đủ đồ nghề để ra chợ bán.
Biểu cảm vô cùng dễ thương của "con dâu Hồ Ngọc Hà" đứng bán rau cho ông.

 

Tin nóng nhất 26/3: Đặng Lê Nguyên Vũ gặp vận đen sau khi tố vợ cũ, Mỹ Tâm lộ bí mật động trời

(Techz.vn) Sau đây là những tin nóng nhất ngày 26/3. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã phải nhận "trái đắng" sau khi tố vợ cũ cướp trắng Trung Nguyên.