Giải trí

Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM

Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM

Trước khi trở thành chồng của Nhã Phương, Trường Giang từng là một nghệ sĩ vô cùng đào hoa. “Mười Khó” từng vướng vào tin đồn tình ái với không ít mỹ nhân. Trong số những mỹ nhân từng có quan hệ tình cảm với Trường Giang thì Quý Vân có lẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Chân dài này thậm chí từng thừa nhận rằng cô và Trường Giang đã qua đêm với nhau.

Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM ảnh 1
Quế Vân từng vướng vào ồn ào tình ái với Trường Giang
Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM ảnh 2

Những phát ngôn của Quế Vân đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích bởi đa phần khán giả cho rằng cô chỉ đang muốn mượn Trường Giang để đánh bóng tên tuổi của bản thân. Ngoài lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Quế Vân sau đó còn vướng vào scandal là người thứ ba, khiến cho cuộc hôn nhân của diễn viên Việt Anh tan vỡ. Quế Vân đã phải hứng chịu rất nhiều lời gièm pha của dư luận mặc dù cô đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán liên quan đến Việt Anh. 

Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM ảnh 3
Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM ảnh 4
Quế Vân và Việt Anh đặc biệt thân thiết

Những lùm xùm xung quanh Quế Vân đã khiến cô bị cư dân mạng gán cho danh xưng là “nữ hoàng drama” hay “nữ hoàng thị phi”. Kể từ sau 2 vụ lùm xùm tình ái kể trên, Quế Vân dần ít xuất hiện hơn ở các hoạt động trong showbiz. Cuộc sống đời tư, tình cảm của cô cũng ngày càng trở nên kín tiếng hơn.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, cách đây chưa lâu, Quế Vân đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai việc mình đã có người yêu mới. Tuy nhiên, danh tính của người bạn trai vẫn được Quế Vân một mực giữ kín.

Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM ảnh 5
Quế Vân công khai việc đã có người yêu mới

Cách đây ít phút, “nữ hoàng thị phi” bất ngờ đăng tải một story mới trên tài khoản Facebook cá nhân của mình. Đáng chú ý là hình ảnh người yêu của Quế Vân vô tình xuất hiện khi phản chiếu trong chiếc kính mà cô đeo.

Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM ảnh 6
Bức ảnh mới nhất của Quế Vân vô tình để lộ hình ảnh bạn trai

Phát hiện ra điều này, Quế Vân đã dùng icon che đi gương mặt của bạn trai trong ảnh. Đồng thời, tình cũ của Trường Giang cũng đăng tải dòng trạng thái mang đầy tính thách thức: “Ăn được con ảnh thì dính cái mặt vào mắt kính, có cay không chứ! Cương quyết không cho mấy con chim lợn nhìn thấy tình yêu của chị. Soi ít thôi không lòi mắt ra đấy”. Bức ảnh cùng dòng trạng thái mà Quế Vân đăng tải đã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao. 

 

Trấn Thành nhận kết cục ‘đau đớn’ vì quá tin tưởng Hari Won

(Techz.vn) Chỉ vì tin lời của bà xã Hari Won, Trấn Thành đã phải tự mình gánh chịu kết cục bi thảm.