Giải trí

Vợ shark Bình được khen ngợi khắp MXH, Phương Oanh lập tức có động thái mới

Vợ shark Bình được khen ngợi khắp MXH, Phương Oanh lập tức có động thái mới

Nhiều giờ trước, hình ảnh vợ Shark Bình đưa 2 con đi xem trận bóng rổ tại Hà Nội khiến CĐM vô cùng chú ý. Nữ doanh nhân để mặt mộc nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và đi cùng các thiên thần nhỏ của mình. Cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Đào Lan Hương.

Sau khi vợ Shark Bình gây xôn xao cõi mạng, Phương Oanh cũng lập tức có động thái trên mạng xã hội. Cô đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc cận mặt chuẩn mỹ nhân. Có thể thấy, nữ ca sĩ sở hữu Ngũ quan thanh tú hài hòa, thần thái tự tin rạng ngời cùng khả năng diễn trước ống kính cực cuốn hút là những điểm cộng lớn dành cho "Quỳnh búp bê". Có vẻ như đây clip vừa mới được quay của Phương Oanh.

Qua đó, tinh thần của Phương Oanh dường như vẫn ổn định sau bão scandal tình ái của mình và Shark Bình.

Thời gian qua, thông tin về nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình chính thức công khai hẹn hò khiến dân tình không khỏi bàn tán. Bên cạnh những lời chúc phúc, mối tình này cũng vướng không ít lùm xùm. Trong khi Phương Oanh và Shark Bình khẳng định cả hai đến với nhau trong trạng thái độc thân, thì bà Đào Lan Hương – bà xã Shark Bình lại quả quyết rằng, bà với Shark Bình chưa ly hôn, vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Về phía Đào Lan Hương, cô khẳng định: “Khi toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Nữ doanh nhân này cũng bộc bạch rằng, bà không phải là người khơi mào mọi chuyện. Thời gian qua, dù vợ chồng lục đục, hôn nhân trục trặc và có nhiều chuyện đau lòng nhưng bà luôn âm thầm vì muốn giữ cho gia đình, trước hết là vì sự bình an của các con.

 

Tin sáng 4/9: Tình hình hiện tại KDL Đại Nam, nhà hát kịch Hà Nội thông tin nóng về Hồng Đăng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng nóng nhất 4/9. Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhà hát kịch Hà Nội chính thức tuyên bố về hình thức kỷ luật Hồng Đăng.