Giải trí

Vợ quyền lực của MC Quyền Linh: Sẵn sàng quỳ gối trước mẹ chồng, giúp em chồng thoát cảnh lêu lổng

Vợ quyền lực của MC Quyền Linh: Sẵn sàng quỳ gối trước mẹ chồng, giúp em chồng thoát cảnh lêu lổng

Là một diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí Việt, Quyền Linh được người hâm mộ yêu mến không chỉ bởi tài năng nghệ thuật, mà còn gây thiện cảm với hình ảnh nam MC giản dị, khiêm tốn dù là trên sân khấu hay ở đời sống hằng ngày. Nhưng ít ai biết đến câu chuyện của người phụ nữ đứng sau, hậu thuẫn cho Quyền Linh trên con đường trở thành người nổi tiếng, tài tử của Showbiz Việt.

Quyền Linh là một trong những MC nổi tiếng được khán giả yêu mến. Năm 2004, Nam MC kết hôn cùng vợ là doanh nhân Dạ Thảo. Đến nay sau hơn 16 năm xây dựng tổ ấm cùng nhau, hiện cả hai có 2 con gái xinh đẹp và tài năng cùng cơ ngơi giàu có, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi này còn khiến cho cả giới nghệ sĩ và khán giả phải ngưỡng mộ.

Ông MC nông dân từng tiết lộ rằng dù bạn đời chưa từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, song chính người vợ của mình Dạ Thảo đã là người góp ý, hỗ trợ để anh từ một diễn viên trẻ trở thành ngôi sao đình đám của làng giải trí.

Dạ Thảo luôn nhận được sự hết lòng khen ngợi từ ông xã. Trên thương trường cô là một doanh nhân thành đạt, nhưng khi về nhà cô là người mẹ, người vợ đảm đang, giỏi vun vén gia đình. Do công việc bận rộn, nam MC thường xuyên vắng mặt nhà đi công tác, Dạ Thảo một mình lo toan công việc đồng thời thay chồng dạy dỗ, chăm lo con cái rất chu đáo. Đặc biệt nam nghệ sĩ sinh năm 1969 rất nể phục vợ đại gia ở cách Dạ Thảo ứng xử chân thành, khôn khéo với gia đình chồng.

Trong một lần chia sẻ, Nam MC chia sẻ về thời còn hẹn hò mới hẹn hò cùng Dạ Thảo, anh đã bị chinh phục với tính cách nhẹ nhàng, thân thiện. Sau đó hai bên gia đình qua lại, cô luôn được lòng người thân Quyền Linh không phải vì cô giàu có, thành đạt mà bởi tính cách của chính cô. Trong suốt hơn 1 thập kỷ làm dâu, bà xã của Quyền Linh cũng chưa từng một lần xảy ra xích mích với gia đình ông xã, thậm chí còn coi mẹ chồng như mẹ ruột.

Nhắc về việc 'đối nội đối ngoại', Nam MC không thể quên câu chuyện trong một lần mẹ chồng từ quê lên TP.HCM chơi, khi bà vừa bước chân tới cửa, Dạ Thảo chạy ra đón. Nhìn thấy mẹ, cô vội vàng quỳ gối xuống, cúi mình nâng chân bà lên để tháo dép cho bà.Rồi khẽ khàng lấy tay phủi sạch bụi dưới lòng bàn chân chai sạn, xếp dép ngay ngắn lại, mời mẹ vào. Quyền Linh kể lại câu chuyện đó mà rưng rưng xúc động.

Không chỉ thể hiện ở hành động, bà xã Quyền Linh cũng luôn nhắc nhở chồng con phải hiếu thảo và làm những điều tốt nhất để cho cha mẹ vui vẻ, sống thoải mái lúc tuổi già. Bà xã Quyền Linh từng tâm sự với chồng: "Vợ chồng mình làm được gì cho mẹ vui sướng quãng đời còn lại là cứ làm."

Nam MC Quyền Linh chia sẻ trong thời gian chưa cưới anh thì Dạ Thảo chỉ phải lo toan cho các em của mình. Cưới anh rồi, cô phải lo toan cho cả các em của chồng. Nữ doanh nhân không phân biệt nội hay ngoại, coi các em như chính em ruột của mình. Diễn viên, đạo diễn Quyền Lộc – em trai cùng cha, khác mẹ với Quyền Linh từng là một thanh niên lêu lổng, sống bất cần đời. Thời gian đó khi Quyền Linh đứng ra định hướng cho theo nghề diễn và bảo lãnh cho học tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh, Quyền Lộc vẫn thường xuyên bỏ bê việc học tập để tham gia các cuộc ăn chơi quên ngày tháng. Bà xã Quyền Linh đã chủ động khuyên nhủ và nhiều lần bật khóc trước mặt Quyền Lộc để em chồng bỏ đi thói hư tật xấu. Sau này khi có những thay đổi tích cực, Quyền Lộc luôn biết ơn chị dâu đã giúp đỡ anh làm lại cuộc đời.

 

Lý Nhã Kỳ đích thân lái xe 40 tỷ đi chơi cùng thần đồng nhí, có hành động khiến ai nấy phải cảm kích

(Techz.vn) Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đích thân dành thời gian để vui chơi và giúp đỡ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn ở trong chương trình Siêu Thử Thách.