Giải trí

Võ Hoàng Yến tiết lộ mối quan hệ bí mật với Đông Nhi, nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng

Võ Hoàng Yến tiết lộ mối quan hệ bí mật với Đông Nhi, nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng

 

Sau khi nhận được lời chúc mừng của khán giả, bạn bè và người thân khi báo tin vui mang bầu con đầu lòng, Đông Nhi tiếp tục gây chú ý với MV mới có tên "Khi con là mẹ". Võ Hoàng Yến là một trong những nghệ sĩ đăng tải clip reaction về MV ý nghĩa này của bà xã Ông Cao Thắng. Đáng chú ý, siêu mẫu còn lần đầu tiết lộ một bí mật “động trời” về mối quan hệ của mình với Đông Nhi mà ít ai biết.

Trong clip, Võ Hoàng Yến tiết lộ rằng cô và Đông Nhi từng là bạn học cấp 3 của nhau, chung trường và chung luôn khối. Lớp của Đông Nhi cách Võ Hoàng Yến cũng không mấy là xa khi một người 12A10, một người 12A13. Ngoài Đông Nhi, hoa hậu Thùy Lâm cũng chính là bạn học cùng lớp với Đông Nhi. Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, thích thú. Nhiều người tấm tắc công nhận rằng ngôi trường mà Đông Nhi, Võ Hoàng Yến, Thùy Lâm thật sự tuyệt vời khi sản sinh ra những nhân vật vô cùng tài năng, nổi tiếng.

"Nữ hoàng cách ly" không quên thể hiện sự yêu thích đối với Mv mới của Đông Nhi. Cô nàng liên tục thể hiện cảm xúc “rưng rưng” của mình với mẹ, với thời học sinh cấp 3 sau khi xem Khi con là mẹ. Khác với hình ảnh lạnh lùng trên sàn diễn, Võ Hoàng Yến đời thường là cô gái vô cùng dễ thương và tình cảm.

Đông Nhi nhiệt tình chia sẻ clip của Võ Hoàng Yến, xác nhận mối quan hệ với siêu mẫu

Khán giả khi biết được câu chuyện về mối quan hệ của Võ Hoàng Yến và Đông Nhi đều không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Không ít người hi vọng rằng trong tương lai, Đông Nhi và Võ Hoàng Yến sẽ có một màn tái hợp thú vị.

 

Midu bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm nhưng ẩn ý đằng sau mới là điều gây chú ý

(Techz.vn) Trong tập 2 của Người ấy là ai mùa 3, Midu đã có những chia sẻ thu hút sự quan tâm của khán giả liên quan đến chuyện tình cảm của cô cả trong hiện tại lẫn quá khứ.