Giải trí

Vợ hai Cường Đô La khoe thần dược từng được Hà Hồ uống dưỡng song thai:Choáng váng khi biết giá tiền

Vợ hai Cường Đô La khoe thần dược từng được Hà Hồ uống dưỡng song thai:Choáng váng khi biết giá tiền

Mới đây, bà xã Cường Đô la - Đàm Thu Trang đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh khoe về việc sử dụng loại thảo dược có tên là ‘sâu vàng’. Được biết, ‘Sâu vàng’ là cách gọi khác của “Đông trùng hạ thảo’ - cách gọi khác của một loại thảo dược quý hiếm, có chứa rất nhiều acid amin mà cơ thể người không thể tổng hợp được.

Đây được xem như là một loại tiên dược với phụ nữ khi có tác dụng tăng tuần hoàn máu và làm đẹp da, giảm sự lão hóa. Vì vậy, có thể dễ hiểu khi bà xã Cường Đô La lại chọn sử dụng loại thảo dược này đã ‘dưỡng nhan’ sau sinh.

Điều đáng nói là giá tiền của loại thảo dược này vô cùng đắt đỏ. Cụ thể, Đông Trùng Hạ Thảo tươi nguyên con Tây Tạng có mức giá lên tới 2 tỷ đồng/kg, loại khô nguyên con dao động từ 1,2 đến gần 2 tỷ đồng. Số tiền tối thiểu để sử dụng được 100gram đông trùng hạ thảo đã lên tới 100 triệu. Đây quả thực là mức giá chỉ dành cho những người thuộc giới siêu giàu như vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Ngọc Trinh cũng sử dụng đông trùng hạ thảo
Thúy Ngân còn dùng loại thảo dược này hàng ngày

Bà xã Cường Đô La không phải là người nổi tiếng duy nhất chi tiền tỷ để thưởng thức món thảo dược ‘đắt đỏ’ này. Trong showbiz, đã có rất nhiều sao nữ bỏ ra số tiền khủng mua sâu vàng như Bảo Anh, Ngọc Trinh, Thúy Ngân. 

Thậm chí, trong thời gian mang song thai, Hồ Ngọc Hà còn thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo tới mức ám ánh. Cô từng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bát có chứa 2 con ‘sâu vàng’ và tiết lộ đi ngủ cũng mơ đến loại ‘thảo dược’ này.

 

Con gái Hoài Linh đăng ảnh khoe vai trần quyến rũ, tuyên bố bất ngờ về đàn ông

(Techz.vn) Nữ ca sĩ được Hoài Linh nhận làm con nuôi khoe ảnh gợi cảm, thể hiện quan điểm trong tình yêu khiến ai cũng phải đồng tình.