Giải trí

Con gái Hoài Linh đăng ảnh khoe vai trần quyến rũ, tuyên bố bất ngờ về đàn ông

Con gái Hoài Linh đăng ảnh khoe vai trần quyến rũ, tuyên bố bất ngờ về đàn ông

Ánh Linh là nữ nghệ sĩ duy nhất được Hoài Linh ưu ái nhận làm con nuôi sau khi cô nhờ nam danh hài đổi tên nghệ danh khi diễn chung một sân khấu. Hoài Linh đã đổi tên thật của nữ ca sĩ từ Phạm Hoài Linh thành Ánh Linh, gửi gắm mong muốn cô sẽ thành một nghệ sĩ vừa có đức lại có tài.

Nhờ có sự hỗ trợ của ba nuôi Hoài Linh, Ánh Linh đã từng bước khẳng định được năng lực trong làng nhạc Bolero Việt Nam. Sau vài năm hoạt động, Ánh Linh đã hoạt động chăm chỉ trong nghệ thuật, cố gắng thoát khỏi cái bóng gái nuôi Hoài Linh.

Đáng nói, tuy theo đuổi dòng nhạc Bolero nhưng Ái Linh không gắn với phong cách nữ tính dịu dàng  một cách cố định mà cô còn thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh táo bạo, quyến rũ.

Mới đây, vào tối 28/2, Ánh Linh đã đăng tải một hình ảnh đầy quyến rũ khi cô đeo mắt kính, nhâm nhi cốc rượu vang. Diện bikini và đội mũ rộng vành, con gái nuôi của Hoài Linh đã khoe được nhan sắc mỹ miều cùng đôi vai trần đầy quyến rũ. Không chỉ khoe bức ảnh xinh đẹp, sang chảnh, thần thái ngút ngàn, Ánh Linh còn đính kèm một dòng triết lý thể hiện quan điểm về đàn ông trong tình yêu: “Đàn ông có 2 sự lựa chọn cho 1 mối quan hệ: 1 là đứng dậy để làm chỗ dựa cho người phụ nữ của mình, 2 là ngồi xuống để cô ấy còn thấy người phía sau !”

Qua dòng trạng thái này, Ánh Linh thể hiện rõ quan điểm đầy mạnh mẽ trong tình yêu. Theo đó, cô cho rằng trong một mối quan hệ thì đàn ông nên phải chỗ dựa cho người phụ nữ nếu không thì hãy để cho người đến sau làm điều đó.

Với bức ảnh đầy quyến rũ, cùng quan điểm đầy hiện đại, Ánh Linh khiến nhiều người nghĩ ngay đến hình tượng một người phụ nữ quyến rũ, mạnh mẽ, đầy tự chủ mà không kém phần thông minh.

 

Trấn Thành nghẹn ngào nhận tin buồn từ 'ông trùm vai phụ', chia sẻ đầy xót xa:'Ông nghỉ ngơi nhé!

(Techz.vn) Sau khi biết tin nam tài tử Ngô Mạnh Đạt qua đời, Trấn Thành đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.