Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng về lời chúc vô duyên dành cho con gái Đông Nhi, có động thái gây xót xa

Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng về lời chúc vô duyên dành cho con gái Đông Nhi, có động thái gây xót xa

Sau khi chính thức thông báo ly hôn với nam ca sĩ Hoài Lâm vào tháng 6 vừa qua, Bảo Ngọc đã khiến khán giả không khỏi nuối tiếc cho khoảng thời gian hơn 9 năm bên nhau của cặp đôi này.

Sau ly hôn, Bảo Ngọc cũng khiến nhiều người thương cảm khi một mình nuôi hai con nhỏ và vượt qua thời gian hậu ly hôn đầy khó khăn.

Tuy nhiên, mới đây, vợ cũ Hoài Lâm lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lại tâm thư Ông Cao Thắng. Điều đáng nói là cô nàng này lại liên hệ câu chuyện của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng với cuộc sống của bản thân và kết thúc dòng trạng thái bằng câu: “Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh.”

Sau dòng trạng thái vu vơ này, không ít cư dân mạng đã đăng đàn chỉ trích Bảo Ngọc khiến cô phải lập tức thanh minh, khẳng định rằng mình không hề có ý xấu gì mà chỉ ngưỡng mộ về cách thể hiện của Ông Cao Thắng dành cho vợ trước ngày "vượt cạn" và nhắn nhủ lời yêu thương đến công chúa nhỏ sắp chào đời.

Cụ thể, vợ cũ của Hoài Lâm phân trần trên trang cá nhân:“Về việc em chia sẻ bài và chúc mừng 2 anh chị, thật sự em không hề có ác ý, nghĩa em muốn nói ở 2 chữ "bất hạnh" là gia đình không hạnh phúc, giống như em cũng là 1 đứa trẻ sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, nên đối với em có thể như vậy là bất hạnh, và em chỉ thật sự mong muốn không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh. Chứ em thật sự không có ý xấu, em mong mọi người đừng hiểu nhầm.Em cũng ít khi nào lên tiếng giải thích điều gì, nhưng đây là chuyện quan trọng và em nghĩ nếu em không nói thì không được. Em xin lỗi vì làm phiền lòng mọi người, em xin được phép xóa bài viết để tránh hiểu nhầm, em xin lỗi anh chị và mọi người lần nữa!".

Dưới bài đăng của Bảo Ngọc, anh trai là nam diễn viên hài Gia Bảo cũng lên tiếng bênh vực em gái: "Em nó còn nhỏ, có gì chưa hay chưa đúng thì mong các anh chị nhẹ nhàng dùm, ai cũng có lúc sơ sót ý chính vẫn là chúc phúc cho anh chị thôi. Mong mọi chuyện dừng lại để câu chuyện vui của hai bạn ấy được trọn vẹn nha".

Tuy nhiên có vẻ như lời xin lỗi của Bảo Ngọc vẫn chưa làm hài lòng cư dân mạng. Bên cạnh một số bình luận cho rằng mọi người nên bỏ qua cho vợ cũ Hoài Lâm vì cô dù gì cũng đã lên tiếng xin lỗi thì vẫn còn hàng loạt ý kiến chê trách.

Nhiều cư dân mạng vẫn không buông tha cho Bảo Ngọc: “Một là chúc tử tế ý hẳn lên mặt chữ, hai là thôi đừng chúc. Ẩn ý cho lắm vào xong suốt ngày phải đi xin lỗi với chả giải thích. Chúc em bé mà làm như đi diss rap không bằng,  chơi chữ làm gì?”, “Con người toàn những năng lượng tiêu cực thì không nên mang nó vào chuyện vui của người khác!”, “Giải thích xong nghe vô duyên hơn nhiều lần đó chị! Chúc thì chú trọng lời chúc thôi là được, mắc mớ gì đem câu chuyện mình vô chung bài nói!

Dường như chịu quá nhiều áp lực từ dư luận, em gái  diễn viên hài Gia Bảo đã phải khóa trang cá nhân để tránh gây ảnh hưởng cho mình và các con.

Hiện tại, câu chuyện liên quan đến ‘lời chúc vô duyên’ của vợ cũ Hoài Lâm vẫn được chia sẻ lên rất nhiều diễn điện. Sau một loạt chỉ trích, một số cư dân mạng cho rằng mọi người không nên quá gay gắt với một người phụ nữ trẻ vừa ly hôn, phải một mình nuôi hai con: “Khổ thân con bé. Vì chút cảm xúc nhất thời mà bị chửi không thương tiếc.”, “Thật sự mình thấy cô này cũng tội mà, có 2 đứa con rồi mà chồng vẫn còn chưa trưởng thành 1 mình gánh vác hết. Bây giờ đường ai nấy đi mất cả tuổi thanh xuân lâu lâu bực tức nhắc lại.”

Từ vụ việc này có thể thấy người nổi tiếng hay những người có mối quan hệ với người nổi tiếng cần cẩn trọng từng lời nói trên mạng xã hội để tránh tình huống khó xử như hiện tại.

 

 

Thúy Diễm khóc nghẹn, Lương Thế Thành cầu cứu khán giả khi nhận tin dữ từ miền trung

(Techz.vn) Tấm lòng của vợ chồng Thúy Diễm, Lương Thế Thành khiến khán giả vô cùng xúc động