Giải trí

Vợ cũ vừa ẩn ý chuyện ngoại tình, Hoài Lâm tiếp tục ‘hớn hở’ với gái lạ, để lộ cả ảnh thân mật

Vợ cũ vừa ẩn ý chuyện ngoại tình, Hoài Lâm tiếp tục ‘hớn hở’ với gái lạ, để lộ cả ảnh thân mật

Ngày 6/10 vừa qua, “con trai Hoài Linh” khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi tình tứ với gái lạ khi đi du lịch ở Đà Lạt. Cả hai còn mặc đồ đôi và có nhiều cử chỉ tình cảm. Chính Hoài Lâm còn giới thiệu với mẹ ruột cô gái này là “bạn gái” mình khiến fan kinh ngạc.

Sau khi nghi vấn của fan dần lắng xuống, mới đây Hoài Lâm tiếp tục chia sẻ hình ảnh call video với gái lạ trên mạng xã hội. Cô nàng này rất vui vẻ khi nói chuyện với “con trai Hoài Linh”. Nam ca sĩ cũng vô cùng thoải mái, cười tươi.

Theo hình ảnh, dường như Hoài Lâm đang phát live trực tuyến trên 1 ứng dụng, có các fan vào tương tác. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ chia sẻ hình ảnh cô gái này trên phần story trang cá nhân mà thôi.

Sau hơn 3 tháng ly hôn với Bảo Ngọc, Hoài Lâm lui về quê "ở ẩn" để thư giãn tâm hồn. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ ngơi này, giọng ca sinh năm 1995 cũng không ít lần khiến fan hoang mang khi có những biểu hiện khác lạ như: xuất hiện với đôi mắt bầm tím hay nhảy múa cực sung khi đang lái xe, gần đây nhất là để lộ khoảnh khắc tình tứ với gái lạ.

Về phía Bảo Ngọc, trước 1 ngày sau khi tin tức Hoài Lâm có bạn gái mới bùng nổ, cô đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Người ta dính phốt ngoại tình, Còn em dính phốt 1 mình, (nhưng không) lẻ loi ”. Động thái này khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang ám chỉ về những tin đồn liên quan đến tình cũ. Tuy nhiên, thái độ của Bảo Ngọc lại vô cùng thản nhiên và đầy mạnh mẽ.

Sau khi tuyên bố ly hôn, Bảo Ngọc đã đương đầu với bão dư luận, một mình nuôi hai con nhỏ nhưng luôn luôn tỏ thái độ tích cực và không hề kêu ca, oán trách chồng cũ.

 

Mỹ Tâm vừa bị đòi tẩy chay, hoa hậu Tiểu Vy lại đi vào 'vết xe đổ', khiến CĐM thất vọng

(Techz.vn) “Hoa hậu từng được Đặng Lê Nguyên Vũ” đưa đón khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai đi vào “vết xe đổ” của Mỹ Tâm. Sơn Tùng M-TP.